Showbiz 6/1: Cao Thái Sơn thông báo có con đầu lòng, Ngọc Sơn tuyên bố không lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Sơn vui mừng thông báo anh đã 'lên chức' bố, em bé vừa chào đời. Vì Ngọc Sơn là cháu đích tôn trong gia đình nhưng giao trách nhiệm này lại cho em trai tên Ngọc Hải để đảm nhận, trở thành đích tôn của dòng họ.

cao_thai_son

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ tiết lộ việc chào đón con đầu lòng ở tuổi 38 và tuyên bố sẽ sớm công bố diện mạo của nhóc tỳ đến với công chúng. Giọng ca Con đường mưa tiết lộ, anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình làm bố từ lâu nhưng trước đây chưa đủ chín chắn. Hiện, danh tính mẹ của con trai Cao Thái Sơn vẫn chưa được công bố. 

ngoc_son

Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, khi nhận được thắc mắc về chuyện hôn nhân gia đình, Ngọc Sơn cho hay ông nhận được quá nhiều sự quan tâm và yêu thương từ người hâm mộ nên không thể dành trọn vẹn tình cảm nơi con tim cho bất kỳ cá nhân nào cả. Chính vì vậy Ngọc Sơn quyết định ở vậy luôn nên đừng ai hỏi chuyện lập gia đình lấy vợ. Vì Ngọc Sơn là cháu đích tôn trong gia đình nhưng giao trách nhiệm này lại cho em trai tên Ngọc Hải để đảm nhận, trở thành đích tôn của dòng họ.

thieu_bao-trang1

Mới đây, Thiều Bảo Trang đăng tải bức hình cô nhập viện vì gặp vấn đề sức khoẻ. Cô lên cn sốt virus, viêm họng, phải tự lái xe đi viện. Cô cho biết: "Tối qua còn cười ha hả ăn đêm. Đêm về con virus ở đâu nó hành tan nát. Sốt nguyên đêm và tắt tiếng luôn. Sáng nay nhập viện thì mới biết là đang có dịch viêm họng. Cái họng của mình sưng vù viêm đỏ lừ không ăn uống được luôn, nuốt nước bọt cũng đau khủng khiếp. Phải huỷ cả show diễn ngày 7/1, buồn quá! Mọi người nhớ uống vitamin đầy đủ hằng ngày và bịt khẩu trang khi ra đường. Chịu khó tối về xúc họng và rửa mũi nước muối sinh lý nhé. Kỉ niệm sáng sớm đầu năm sốt vẫn tự lái xe 1 mình nhập viện, thương". Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời hỏi thăm, động viên tới Thiều Bảo Trang, mong cô sớm khỏi bệnh.

quynh_luong

Mới đây, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip với nội dung: "Người yêu bạn đang giấu bạn điều gì?". Kết quả lại cho ra rằng: "Tìm một mối quan hệ khác". Ngay lập tức, nữ diễn viên cũng đã bóc phốt nửa kia cực hài hước và tuyên bố anh "cắm sừng". Được biết, trước đó cô cũng ghép hình ảnh của bản thân trên nền nhạc như đang rất muốn tổ chức đám cưới.

khanh_thi2

Khánh Thi đã khoe loạt ảnh tay trong tay cùng ông xã tham dự một sự kiện ngoài trời. Khánh Thi còn tiết lộ sự ngọt ngào của ông xã: "Chỉ cần hắn yêu vậy thôi là ok. Cả thanh xuân đẻ rồi, Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Chị Thi vẫn 61kg bền vững. Chưa làm gì để quay lại lúc 50 kg. Cảm ơn nhé, một buổi chiều dễ thương". Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng gây chú ý với màn "bóc phốt" vợ cực hài: "Quần áo của tôi treo lên, xếp gọn gàng ngay ngắn, còn vợ tôi giày mỗi nơi một chiếc, nước hoa một nơi, son một nơi. Vợ tôi vậy đó, mọi người xem có hợp lý không, áo quăng một nơi, không có thể thống gì".

dong-nhi

Vừa qua, cư dân mạng rần rần nghi vấn thông tin Đông Nhi đang mang thai nhóc tỳ thứ 2. Mới đây, Đông Nhi gây chú ý khi đăng tải đoạn clip xuất hiện tươi tắn đu trend biến hình. Đặc biệt cô chọn các trang phục có thiết kế ôm sát vòng eo khoe vóc dáng thon gọn. Cư dân mạng liền cho rằng đây chính là hành động ngầm lên tiếng phủ nhận thông tin đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 của Đông Nhi. 

luu_huong_giang2

Mới đây netizen bất ngờ soi ra việc nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã hỗ trợ tạo điều kiện cho ca khúc của nhóm Lưu Hương Giang tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Người này đã cảm ơn tới Hồ Hoài Anh vì đã giúp đỡ trong công đoạn phối khí bài hát ở công diễn 3: "Cảm ơn anh Hồ Hoài Anh đã tạo điều kiện và tin tưởng để em được phối khí bài hát Màu hồng chủ nhật trong show Chị đẹp ạ". Đây cũng chính là bài hát nhóm của Lưu Hương Giang đã biểu diễn tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

kimchi

Chia sẻ với Gia đình&Xã hội về tình trạng mới nhất của Thương Tín, NSND Trịnh Kim Chi cho biết sau ồn ào về khoản tiền kêu gọi hỗ trợ đàn anh, hai anh em giữ mối quan hệ bình thường với nhau. Tuy nhiên cả hai lâu không còn liên lạc. Vì thế, chị cũng không nắm được thông tin đàn anh mới lại bị đột quỵ. Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2021, NSND Trịnh Kim Chi vướng phải lùm xùm không đáng có khi đứng ra giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín. Diễn viên Mẹ Ghẻ cũng cho biết cô rất buồn khi biết đàn anh nghĩ không tốt về mình. Nếu thật sự anh ấy nghĩ và nói về tôi như vậy thì buồn lắm. Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy”, cô bộc bạch.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link