5 kiểu tóc xoăn hợp với thời tiết ngày Đông không hề kén dáng mặt lại tôn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu tóc thịnh hành này có thể phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau và tôn nhan sắc lên vài phần đấy nhé.

Những ngày hè thường chị em thích chọn kiểu tóc thẳng dài dễ buộc cho mát mẻ. Tuy nhiên, ngày Đông về lại chính là thời điểm đánh dấu sự lên ngôi của những mẫu tóc xoăn dài bồng bềnh. Tóc xoăn không chỉ giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt để chị em cảm thấy tự tin hơn mà còn ăn nhập với nhiều loại trang phục. Nếu chưa biết chọn kiểu tóc xoăn nào hợp với ngày Đông thì đừng bỏ qua 5 gợi ý dưới đây:

Tóc xoăn sóng lơi 

Xoăn sóng lơi là kiểu tóc thương hiệu của các cô nàng Hàn Quốc, dù diện kiểu đồ nào bạn cũng không lo ''lệch tông''. Tóc xoăn sóng lơi có độ bồng bềnh nhẹ mang cảm giác nhẹ nhàng, lại không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Chính bởi yếu tố này mà kiểu đầu sóng lơi sẽ không khiến bạn trở nên thô cứng và già, mà vẫn mang lại nét nữ tính rất xinh. Độ dài phù hợp của kiểu tóc này là qua vai khoảng 20 - 25 cm.

Empty

Tóc layer uốn đuôi

Kiểu tóc layer từ lâu đã là chân ái tôn nhan sắc của chị em và được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Kiểu tóc nà cũng trở nên rầm rộ trong vài năm gần đây và đến thời điểm hiện tại, cơn sốt này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thông thường, kiểu tóc này sẽ được tạo nếp uốn nhẹ ở phần đuôi để giúp khuôn mặt của chị em mềm mại hơn.

Empty

Bên cạnh đó, mái bay còn được tạo kiểu để che đi phần xương quai hàm, giúp tổng thể khuôn mặt trông nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Tóc layer uốn đuôi phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, từ trái xoan, tròn, tam giác đến mặt tròn vuông,... 

Tóc xoăn sóng nhỏ 

Đặc trưng của kiểu tóc này chính là những lọn sóng nhỏ từ trên xuống dưới mang lại cảm gíc cá tính và mới lạ hơn, vừa trẻ trung và năng động lại góp phần giúp khuôn mặt trông thon gọn gấp nhiều lần. Kiểu tóc mới mẻ này đảm bảo độ cá tính nhưng vẫn rất tinh tế và lịch sự, cực phù hợp cho thời tiết se lạnh. 

d

Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn chỉ cần uốn xoăn phía đuôi để tạo độ mềm mại và uyển chuyển cho mái tóc. Ngoài ra, đừng quên cắt thêm mái và chọn màu nhuộm phù hợp để tạo sự hài hòa và ăn nhập hơn nhé. 

Empty

Tóc xoăn ngang vai

Kiểu tóc xoăn ngang vai này chưa bao giờ lỗi mốt và ngày càng được yêu thích nhiều hơn. Lựa chọn kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông tươi tắn, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Tóc xoăn ngang vai có phần đuôi hơi cong thích hợp với những nàng ưa chuộng vẻ nhẹ nhàng và tinh tế. Kiểu tóc này cũng không kém phần thanh lịch. Bạn chỉ cần lựa chọn thêm một tông màu nhuộm đủ sáng là sẽ vô cùng cuốn hút.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link