Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư đầu tiên gửi ông xã sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau hôn lễ với chồng MC.

Sau đám cưới, mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017 đã có dòng trạng thái gây chú ý. Người đẹp hé lộ "full" những lời lẽ xúc động trong giây phút trọng đại của cuộc đời: "Em là một người không giỏi việc nói ra để thể hiện tình cảm của mình, mà chính cũng bởi vì diễn đạt không giỏi em mới đi học nói và đã gặp được anh. Mọi người thường sẽ ấn tượng anh bởi vẻ bề ngoài, tính điềm đạm và sự nhẹ nhàng, nhưng đó không phải là những điều khiến em dành tình cảm cho anh.

sau-hon-le-co-tich-le-au-ngan-anh-gui-tam-thu-ngot-nhu-mia-lui-den-ong-xa-1-ngoisaovn-w1176-h1236

Có một điều em chưa bao giờ dám thừa nhận trước anh, ngay từ lần đầu tiên khi em thấy tấm hình anh ôm má, khi má bình an sau một tai nạn và nghe anh chia sẻ nhiều hơn về mong muốn có một gia đình nhỏ một cách nghiêm túc. Em đã có suy nghĩ muốn là một phần trong gia đình của anh, vì em biết em sẽ được chở che, yêu thương bởi sự ấm áp, trách nhiệm và tử tế từ anh.

Cảm ơn anh - người mà bây giờ em gọi là chồng, đã luôn đủ bao dung với những điều chưa tốt ở em và thừa kiên nhẫn với tính cách có phần cứng đầu, trẻ con của em, để nhận ra rằng anh thật sự sẵn lòng đồng hành cùng em, dù em ở phiên bản nào.

Đây chắc là lần đầu tiên anh nhìn thấy em nghiêm túc như vậy. Mai này về nhà, em lại tấu hài cho anh vui những lúc mệt mỏi, tưới mát sự khô khan của anh như cách em luôn muốn cuộc sống của mình trong hành trình về sau sẽ luôn là những tiếng cười mỗi ngày. Cảm ơn Anh vì đã đến, và chọn đồng hành cùng em. Em yêu Anh! Phan Tô Ny".

saostar-dms0y7ba6ox1nqq8

Nàng hậu từng chia sẻ với truyền thông rằng, chồng chưa cưới không quan tâm đến những thị phi trước đây của cô, anh chỉ nhìn vào thực tế con người và tính cách ngoài đời của vợ để tìm hiểu và kết nối. Không chỉ được ông xã yêu thương, nàng hậu còn được mẹ chồng hết mực cưng chiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link