5 kiểu trang phục denim hack tuổi, nàng 30+ chăm diện thì trẻ ra và không lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu trang phục denim đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em 30+ đừng bỏ qua vì tất cả sẽ giúp style thêm trẻ trung, hợp xu hướng.

Từ xuân sang hè là thời điểm kiểu trang phục này trẻ trung, bụi bặm lên ngôi, nhất là đồ denim. Đồ denim thì có nhiều biến tấu, dễ khiến chị em bị hoang mang, cho nên chỉ nên cập nhật những món đồ denim đang hot nhất là thôi. Dưới đây chính là 4 kiểu trang phục denim đang phủ sóng trong giới trẻ, chị em 30+ đừng bỏ qua vì tất cả sẽ giúp style thêm trẻ trung, hợp xu hướng.

Áo sơ mi denim

Kể từ mùa xuân năm nay, áo sơ mi denim đã chính thức được hội sành mặc diện nhiệt tình. Điểm ấn tượng nhất của áo sơ mi denim chính là nét trẻ trung, cá tính, đảm bảo cho nàng 30+ vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Empty

Áo sơ mi denim vốn đã nổi bật, nên chị em mix cùng quần jeans đen, hoặc quần âu cơ bản là hút mắt, không sợ bị chìm nghỉm. Hội sành điệu khi diện sơ mi denim còn không quên nhấn nhá một chiếc dây chuyền vàng dáng mảnh, hoặc vòng ngọc trai là hoàn hảo.

Áo khoác denim

Áo khoác denim là một lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân và có thể lập tức trẻ hóa cả set trang phục. Chị em có thể kết hợp áo khoác denim cùng áo thun trắng/sơ mi và quần ống rộng, công thức này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung. Thú vị hơn, hãy thử mix áo khoác denim với váy điệu đà.

Empty

Váy denim

Chân váy denim cũng đang là xu hướng. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Thay vì ưu tiên chân váy denim ngắn, dáng xòe, mốt năm nay chính là phiên bản dáng suông, đôi khi còn có thêm chi tiết xẻ tà trẻ trung mà còn đem đến sự thanh lịch và trang nhã cho người diện. Chị em mix kiểu chân váy này với áo cardigan, áo len tăm mỏng nhẹ hay áo sơ mi mang tông nhã nhặn thì trông rất sang. 

Empty

Hoặc, váy liền denim cũng cho thấy sức hút mãnh liệt trong mùa thu năm nay khi được hội sành mốt diện nhiệt tình. Đừng diện váy ngắn "xì tin xì khói", chị em nên chọn diện váy denim dài. Item này rất nữ tính, thướt tha và cũng có nhiều biến tấu cho các chị em lựa chọn, từ váy dáng sơ mi, váy tay bồng, cho đến váy hai dây để layer cùng áo dài tay.

Quần denim ống đứng

Jeans ống đứng chưa bao giờ lỗi mốt. Với phom dáng gọn gàng, không quá rộng cũng chẳng hề bó sát, quần denim ống đứng là item dành cho mọi nàng. Không chỉ toát lên nét trẻ trung, quần denim ống đứng còn được đánh giá cao ở khoản nhẹ nhàng, chẳng tốn công mix match. Diện với áo sơ mi, áo len mỏng và sơ vin gọn gàng, chị em sẽ hoàn thiện được outfit đẹp từ công sở ra phố.

Empty

Quần denim ống rộng

Quần denim ống đứng rất gọn gàng, năng động nên hợp với không khí mùa hè. Còn sang đến mùa lạnh, quần ống suông phom dáng rộng rãi, trông đầy phóng khoáng rất xứng đáng để bạn bỏ tiền ra sắm sửa vài cái. Quan trọng không kém, quần jeans ống rộng còn rất dễ mặc, giấu nhược điểm vóc dáng tốt và mix với kiểu áo nào cũng sẽ cho bạn vẻ ngoài cool ngầu, thời thượng.

Empty
Empty

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link