Muốn diện blazer sang xịn nhất chị em đừng bỏ qua cách lên đồ như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Áo blazer hiện nay vẫn luôn được hội chị em ưu ái bởi khả năng “mix & match” vô hạn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Áo blazer là một trong những mẫu áo thịnh hành từ giữa thế kỷ XX, áo blazer hiện nay vẫn luôn được hội chị em ưu ái bởi khả năng “mix & match” đỉnh cao. Áo blazer dường như dành cho mọi lứa tuổi và cùng với độ thông dụng. Mặc áo nào bên trong khoác thêm áo blazer bên ngoài là chị em đã có một bộ đồ lịch sự. Kiểu áo này cũng được cách tân với nhiều loại chất liệu, kiểu dáng, dáng dài cũng có, croptop cũng có, dài tay, cộc tay… Muốn trông thật khác biệt với những bộ đồ phối áo blazer sành điệu thì hãy học các cô nàng xứ Hàn nhé. 

Empty

Diện blazer với quần lửng vô cùng bắt mứt. Item này thích hợp nhất là với những cô nàng cá tính, ưa sự độc đáo và khác biệt bởi đây sẽ là một set đồ đầy thu hút.

Empty

Nếu phối blazer với áo ba lỗ bên trong, kết hợp quần jean và giày thể thao thì bộ đồ của các nàng càng thêm năng động và cuốn hút.

Empty

Blazer cộc tay chất liệu mỏng nhẹ, rất hợp để mặc vào mùa hè. Để phù hợp nhất với chiếc áo thì bên trong bạn có thể phối với áo phông, áo ba lỗ hay áo hai dây.

Empty

Phối Blazer với áo sơ mi, nhưng là sơ mi form rộng. Lên đồ vào những dịp đi chơi, dự những sự kiện thời trang chắc chắn sẽ vô cùng hợp mốt. 

Empty

Diện blazer cả cây luôn tạo cảm giác chuyên nghiệp và thần thái lại không kén phụ kiện đi kèm nên các nàng cứ thoải mái chọn lựa nhé!

Empty

Áo Blazer kẻ caro hay những mẫu áo có gam màu trung tính như đen, nâu, ghi, xanh tím than… luôn được ưa chuộng nhiều hơn. Nhưng để làm mới bản thân, các nàng nên chọn những mẫu áo khoác blazer trơn màu nhưng có gam màu sáng như xanh lơ, hồng pastel, xanh dương pastel… 

Có thể thấy, blazer có khá nhiều kiểu dáng, và hãy học gái Hàn đừng chỉ chọn màu đen quá sức basic. Thay vào đó, hãy ghim 4 kiểu áo blazer trẻ trung này nữa nhé:

Blazer kẻ

Blazer kẻ là item kinh điển thường xuyên xuất hiện trong ảnh street style của hội sành điệu, và cả các sao nữ showbiz. Item này mang đến sự nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo cho người diện tổng thể trang phục thanh lịch, trang nhã. Dù có thể mix với nhiều kiểu đồ khác nhau nhưng hội sành điệu thích nhất là kết hợp blazer kẻ với áo trơn màu, quần jeans, quần ống suông, chân váy dài... để tạo nên outfit hài hòa, tinh tế.

Empty
Empty

Blazer trắng

Blazer trắng dù mang màu trung tính, nhưng khả năng hack tuổi chẳng kém bất kỳ item nào. Mẫu áo này mang đến vẻ tươi sáng cho set đồ, nhờ vậy mà vẻ ngoài của bạn trông cũng trẻ trung, tươi mới.

Blazer trắng dễ mix, kết hợp với các items cũng mang màu trung tính để hoàn thiện outfit trang nhã. Tuy nhiên trong dịp Tết, bạn cũng nên thử diện blazer trắng với những kiểu quần dài, hoặc áo len/áo thun mang tông màu tươi tắn để đỡ nhàm chán.

Empty
Empty

Blazer màu be

Blazer màu be là phiên bản nhã nhặn hơn, chị em cũng không cần phối đồ quá cầu kỳ. Các nàng cứ kết hợp blazer màu be với áo thun/áo len màu trung tính, rồi diện quần jeans xanh, chân váy hoặc quần âu tạo vẻ sang xịn mịn cho người mặc. Để tạo điểm nhấn sang chảnh, lộng lẫy cho outfit, chị em nên nhấn nhá một vài món phụ kiện như dây chuyền vàng, hay khuyên tai kiểu dáng kinh điển.

Empty
Empty

Blazer màu pastel

Những items mang gam màu pastel đều rất trẻ trung, tươi mới. Dù khả năng cưa sừng làm nghé cao nhưng blazer vẫn ghi trọn điểm thanh lịch, tinh tế. Khi mặc blazer màu pastel, chị em không nên mix&match quá cầu kỳ. Mẫu áo này hợp diện với các items mang tông màu nhã nhặn.

2577747905962352983194362774526509076019001n-1641658850048417723713

Chỉ cần một vài thao tác, bộ trang phục sẽ có được vẻ hài hòa, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link