Midu hướng dẫn chị em bí quyết để có vòng eo nhỏ siêu thực, tăng cân mà dáng vẫn chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Trong bức ảnh mới, nữ diễn viên diện chiếc crop-top cùng quần denim, khoe khéo vòng eo nhỏ.

Midu có thể nói là mỹ nhân giữ vững phong độ nhan sắc và vóc dáng nhất nhì làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, nhờ tích cực siết cân, người đẹp giảm số đo vòng hai chỉ còn 54cm. Midu cho biết cô tăng cân nhẹ sau dịp Tết nguyên đán với 0.8kg và hiện ở mức 40.08kg. 

Khi được hỏi về lý do dù tăng cân cô cho biết: “Trước đây vòng eo Du nhỏ lại chủ yếu do giảm cân, vì Du cũng may mắn là vòng eo cũng không quá dễ tăng dù có lên kg một tí. Nhưng thời gian nghỉ Tết có ăn hơi nhiều vì vậy có thể tăng nhẹ số cân 0.8kg nhưng Du nghĩ không có ảnh hưởng nhiều đến vòng eo. Bởi trong thời gian Tết Du cũng có cố gắng dành thời gian tập luyện yoga tại nhà để vẫn kiểm soát cân nặng và không quá tăng lượng mỡ cho eo. Thường ngày ngoài yoga thì Du có tập thêm gym và boxing, đây là hai bộ môn mà mình thường đến các câu lạc bộ mỗi ngày khoảng 2 giờ để đốt cháy lượng mỡ thừa và duy trì vóc dáng. Giờ đây qua Tết rồi, Du sẽ trở lại chế độ ăn uống như trước với công thức những món ăn hạn chế tinh bột tối đa đồng thời uống nước ép cần tây mỗi ngày để thanh lọc cơ thể một cách toàn diện nhất”.

Empty

Midu khoe khéo vòng eo 54cm sau Tết.

Empty

Chiếc bụng phẳng lì của Midu.

Empty

Dù cô tăng cân nhưng vòng eo không tăng.

Empty

Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ giữ vững phong độ hình thể.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào và sáng bừng sức sống của Midu.

Empty

Chiếc váy có đường thắt eo nhỏ nhắn làm cho Midu thêm ngọt ngào.

Empty

Nữ diễn viên tự tin khoe vòng eo đẹp.

Empty

Midu còn đi bơi để hạn chế lượng mỡ thừa.

Empty

Nữ diễn viên còn tích cực tập luyện boxing.

Empty

Midu sở hữu vòng eo nhỏ nhắn.

Nhìn chung bí quyết giữ vòng eo con kiến của Midu chỉ gói gọn trong một vài nguyên tắc cơ bản sau:

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Midu tăng cường ăn các thực phẩm có lợi như cam, dưa hấu, thơm, sữa chua vừa có tác dụng đẹp da vừa giúp mỡ bụng thon gọn trở lại. Đặc biệt, nữ diễn viên còn chia nhỏ các bữa ăn để giúp cô khắc phục được cảm giác thèm ăn. Mỗi buổi sáng thức dậy Midu thường uống một cố nước ấm để kích thích tiêu hóa và loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể. Nữ diễn viên luôn tạo cho mình một thói quen ăn chậm nhai kỹ, điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, cô còn hạn chế uống có ga, nước ngọt, đường và thay vào đó là các loại nước trái cây không đường.

Đưa bơ vào thực đơn ăn kiêng

Mỗi ngày diễn viên Midu đều chọn bơ để chế biến nhiều món ăn ngon và thưởng thức. Cô cho rằng trong quả bơ có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, những chất này khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp các gốc tự do tấn công tế bào. Chất béo có chứa trong quả bơ còn có công dụng giúp các lớp mỡ thừa, chất béo trong cơ thể nhanh chóng bị tiêu đốt, chuyển hóa thành mỡ thừa.

Lắc vòng thường xuyên để tránh mỡ bụng 

Lắc vòng là một trog những cách giúp Midu lấy lại vóc dáng thon gọn. Lúc nào có thời gian rảnh, cô đều lấy chiếc vòng ra và tự tập luyện trong sân vườn nhà mình, thỉnh thoảng cô còn kết hợp thêm việc vừa nghe nhạc vừa tập luyện.

Luôn tạo niềm vui trong cuộc sống 

Midu luôn cố gắng sắp xếp thời gian để thư giãn để tránh tình trạng căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Để quên đi những căng thẳng trong cuộc sống, cô thường chọn cách làm đẹp và mua sắm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link