5 kiểu uống nước giúp giảm mỡ bụng, gầy nhanh chị em phụ nữ đừng dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ, với những kiểu uống nước dưới đây bạn có thể dễ dàng loại bỏ mỡ thừa rất thành công.

 

Uống 1 cốc nước khi thấy đói

Nhiều khi cảm giác khát lại nhầm lẫn với cảm giác đói bởi sự mất nước có thể khiến cơ thể phát ra tín hiệu sai về cơn đói.

Điều này khiến bạn ăn ngay cả khi cơ thể không có nhu cầu. Nếu bạn cảm thấy đói quá thường xuyên, bạn nên thử uống nước lọc. Nó sẽ giúp ngăn chặn cơn đói và ăn vặt không cần thiết. Và chính việc bạn uống một cốc nước lọc khi đói còn giúp cho việc chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng diễn ra nhịp nhàng suôn sẻ hơn, khiến việc giảm cân trở nên thuận lợi dễ dàng.

Uống một cốc nước ấm trước bữa ăn

Theo một nghiên cứu cho thấy việc uống nước khoảng 30 phút trước bữa ăn làm giảm cảm giác đói và giảm lượng calo nạp vào. Bạn nên uống khoảng 300-500 ml nước ấm.

Bên cạnh đó, việc uống nước ấm trước những bữa ăn cũng sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất, từ đó hệ tiêu hóa sẽ xử lý thực phẩm một cách trơn tru và nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tích mỡ.

nen-uong-nuoc-gi-vao-buoi-sang-de-giam-can-1

Uống 1 cốc nước ấm khi thức dậy

Uống nước ấm vào buổi sáng có thể giúp ruột hoạt động trơn tru, kích thích đại tiện, như vậy có thể thải hết những cặn bã, độc tố tồn tại trong ruột ra bên ngoài, tránh nguy cơ đầy bụng, khó tiêu, tích mỡ. Hơn nữa, thói quen này còn giúp bạn no lâu hơn, tràn đầy sinh lực vào buổi sáng. Bên cạnh đó, việc này còn giúp bạn khỏe da, mượt tóc duy trì vóc dáng thon gọn của mình.

Uống trà chanh mỗi ngày

Trà chanh là thức uống giúp tiêu trừ mỡ thừa, giảm đầy hơi nhờ có chứa hàm lượng D-limonene. Bên cạnh đó, trong quả chanh có chứa các thuộc tính có khả năng thanh lọc cơ thể bằng cách thải hết độc tố gây bệnh và nhiễm trùng. Chúng ta hoàn toàn có thể dùng trà chanh giống như một loại nước uống ngăn ngừa bệnh tật, chống béo phì và nhiễm trùng.

Tuy nhiên, để việc đốt cháy mỡ thừa được hiệu quả thì cách tốt nhất không thêm đường, hoặc chỉ thêm đường ăn kiêng vào thức uống này thì bạn mới có hi vọng đạt mục đích của mình.

uong-nuoc-1896

Uống trà xanh trước khi tập thể dục

Theo một nghiên cứu được các chuyên gia tiến hành kéo dài 12 tuần đã cho thấy những người uống trà xanh trước khi tập luyện sẽ giảm nhiều hơn khoảng 1kg so với những người không uống trà. Trà xanh có chứa các hợp chất là catechin, giúp làm tan mô mỡ và thúc đẩy gan biến đổi chất béo thành năng lượng sau đó thải ra bên ngoài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link