“5 lần 7 lượt” mặc đồ giống Jennie, dân mạng “cầu xin” Amee thôi bắt chước phong cách người khác

( PHUNUTODAY ) - Quá nhiều lần lên đồ tương đồng khiến tân binh 10x bị nghi bắt chước phong cách của nữ idol Hàn Quốc.

Kể từ khi debut đến nay, Amee được đánh giá là một "tân binh khủng long" nhiều triển vọng của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, con đường âm nhạc suôn sẻ bao nhiêu thì phong cách thời trang của giọng ca sinh năm 2000 lại thăng trầm bấy nhiêu. Khi mà thời gian vừa qua, Amee liên tục bị tố bắt chước phong cách của Jennie (Black Pink).

141545_ameemee_m_54510769_691189821283738_1075699066811528062_n

Nếu “đụng hàng” một vài lần thì không nói, đằng này giọng ca "Anh nhà ở đâu thế?” thậm chí có rất nhiều bộ trang phục, kiểu tóc và cả cách trang điểm gần như y hệt với "gà cưng" của YG. Cho đến mới đây, cư dân mạng đã tập hợp được rất nhiều lần Amee có thời trang và tạo hình giống hệt Jennie.

Đầu tiên phải kể đến là bộ trang phục đầm ôm sát body màu trắng và mix cùng đôi giày buộc dây màu be. Không phủ nhận, nhìn tổng thể Amee khiến người nhìn phải xuýt xoa vì vô cùng quyến rũ pha lẫn sự ngọt ngào, song đứng cạnh những lời khen lại là vô số những bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình 'đụng hàng' Jennie.

Empty

Mặc dù váy của Jennie đã được stylist biến tấu lại, cắt thành set crop top + chân váy, thay vì để nguyên bản váy liền. Tuy nhiên, có 1 điểm khiến dân mạng tranh cãi gay gắt đó là chiếc váy của Jennie đến từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, trong khi đó váy của Amee là là của 1 thương hiệu Việt. Ngay lập tức, dấy lên nghi vấn cho rằng Amee đang mặc một chiếc váy nhái.

Empty

Tạo hình của Amee không chỉ giống Jennie ở chiếc váy đen hai dây buộc nơ vai mà cách mix cùng găng tay chấm bi, vòng cổ ngọc trai có sự tương đồng rất lớn

Empty

Từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng trễ nải điệu đà, bộ đồ diễn của Amee trở thành "bản sao" của đàn chị. 

Empty

Không chỉ giống như "sinh đôi" về trang phục, tân binh 10x của Vpop còn chịu sự ảnh hưởng rõ nét từ phong cách của Jennie, thể hiện qua những cách mix đồ..

Empty

Ngay cả lối làm tóc, trang điểm, kết hợp phụ kiện của Amee cũng chịu ảnh hưởng lớn từ Jennie

Mặc dù thời gian qua, cư dân mạng thường xuyên đăng đàn chỉ trích về khoản phong cách thời trang nhiều lần giống với các thành viên BlackPink nhưng phía Amee vẫn chưa có phát ngôn về vấn đề này. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chỉ trích thì khá nhiều người đã lên tiếng bênh vực cho rằng có thể Amee là fan cứng của  Jennie  nên việc cô ảnh hưởng chuyện ăn mặc, style quần áo theo thần tượng là chuyện không có gì to tát, quan trọng chỉ cần Amee hết mình với nghề và mang đến những video nhảy đẹp mắt là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link