5 loại cây phong thủy cứ đặt trong phòng khách cả đời không lo nghèo đói

( PHUNUTODAY ) - Phòng khách là nơi tích tụ nhiều khí trong nhà. Nếu đặt cây phong thủy ở đây sẽ giúp tích tụ nhiều điều may mắn mang tới cho gia chủ.

1. Cây phát tài (cây kim tiền)

Cây phát tài hay kim tiền là loại cây được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Chỉ nghe tên gọi đã thấy sự giàu sang mà loại cây này mang lại. Cây có những tán lá sum suê tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc. Lá của cây rất đẹp, bóng, xanh mượt và tán lá cân đối.

Ngọn lá của cây vươn lên cao thể hiện một sức sống mãnh liệt, tiền tài chỉ đi lên chứ không bao giờ đi xuống. Đặt cây phát tài trong phòng khách sẽ giúp may mắn, sự thịnh vượng đến với gia chủ.

2. Cây kim ngân

Loại cây này có ý nghĩa là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc. Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ do đó mà loại cây này có ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt.

Đặt cây kim ngân trong phòng khách sẽ giúp căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, cây kim ngân giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.

3. Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan là cây có lá màu xanh và có sọc trắng ở giữa. Hoa của cây có màu trắng hoặc vàng nhạt, có hương thơm ngào ngạt. Đặt loại cây này trong phòng khách không chỉ giúp không gian đẹp hơn mà còn mang ý nghĩa phong thủy to lớn.

Hơn nữa, loại cây này có khả năng hấp thụ Fomaldehyde, giúp làm sạch không khí, loại bỏ các khí độc giúp cho môi trường sống trở nên trong lành hơn.

4. Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân còn có tên gọi khác là cây Valentine, là loài cây đại diện cho tình yêu. Để thể hiện tình cảm của mình, các cặp đôi yêu nhau cũng thường dành tặng nhau chậu cây này. Bạn cũng có thể đặt cây ngọc ngân trong phòng khách để giúp mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ.

5. Cây thanh lan

Thanh lan là một trong những loại cây phong thủy được khá nhiều gia chủ lựa chọn trong việc trang trí phòng khách. Đối với những căn phòng có nhiều ánh sáng và nhiều kính thì thanh lan có tác dụng làm ẩm không khí, làm mát không gian trong phòng.

Với những căn phòng thường xuyên sử dụng điều hòa thì càng nên đặt cây thanh lan bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link