5 loại cây phong thủy đặt lên bàn thờ Thần Tài khiến ngài “ưng bụng”, gia chủ làm gì cũng giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn gia đình hút lộc bạn hãy đặt 1 trong 5 loại cây này trên bàn thờ sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Cây Vạn lộc

Trong các loại cây phong thủy thì cây Vạn lộc còn có tên gọi khác là cây Thiên phú luôn được nhiều người yêu mến bởi nó mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân của mình. Cây vạn lộc đúng như tên gọi của cây cũng đã nói lên ý nghĩa phong thủy của nó. Khi bạn đặt cây vạn lộc là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc cho gia đình, cuộc sống làm ăn khấm khá lên như diều gặp gió. Đặc biệt, khi dáng cây khỏe khoắn, từng nhánh lá thanh nhã, tràn ngập sức sống. Bạn hoàn toàn có thể đặt một chậu nhỏ trên bàn thờ sẽ giúp gia chủ luôn gặp may trong công việc và cuộc sốn. Đồng thời, chính màu đỏ hồng tượng trưng cho điềm lành, giúp gia tăng vượng khí, xua đuổi tà khí và những điều xui rủi.

Trầu bà đế vương

Cây Trầu bà đế vương là một cây trưng bài thờ hoàn hảo. Cây có bộ sắc tố lá rất đẹp. Dù là xanh hay đỏ thì mỗi màu sắc đều rất bóng bẩy và rực rỡ. Dáng cây toát lên thần thái của một vị vương quyền uy mà không cây nào có thể bì kịp. Cây đế vương chính là biểu tượng của quyền lực, và sự mạnh mẽ cho chủ nhà. Bạn hoàn toàn có thẻ đặt một chậu trầu bà đế vương lên bàn thờ sẽ giúp cho vượng khí ngôi nhà được gia tăng đồng thời đường tài vận cũng hanh thông.

Cây Phú quý giàu có

Cây Phú quý giàu có

Cây Phú quý

Trong phong thủy thì cây Phú Quý là loại cây mang tới nhiều tài lộc, giúp công việc hanh thông thuận lợi hơn. Khi nghe tên gọi đã biết ý nghĩa. Cây Phú quý được cho là mang lại tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Màu đỏ của cây còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự quyết đoán, nhiệt huyết trong tình yêu. Chính vì vậy, khi đặt cây lên bàn thờ, mọi sự đều như ý. Tài lộc kéo đến, sức khỏe gia tăng, gia đình thuận hòa, yên ấm.

Cây phất dụ

Cây phất dụ có ý nghĩa phong thủy tốt mang lại sức khỏe tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, với mẫu mã đa dạng thì cây phất dụ cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với mỗi loài tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc riêng. Khi bạn đặt cây phất dụ lên bàn thờ Thần Tài  cây giúp gia tăng vượng khí lưu thông trong nhà, hút vận may, tài lộc. Vận khí tốt, cây sẽ phát triển tốt, đây là điềm lành cho sự thịnh vượng, may mắn, bình an.

Cây hút lộc

Cây hút lộc

Cây kim tiền

Trong phong thủy thì cây kim tiền là loại cây khá phổ biến được dùng trong nhà hoặc các doanh nghiệp. Đây chính là một trong những cây trưng bàn thờ rất được ưa thích. Cây có những tán lá xanh mướt, bóng bẩy vươn thẳng đứng thể hiện cho sự phát triển, thăng tiến trong công việc lẫn cuộc sống. Cây còn thể hiện cho sự giàu sang, thịnh vượng. Đặt lên bàn thờ gia tiên một chậu nhỏ không những gia tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp nguồn vượng khí dồi dào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link