Đỗ Mỹ Linh xuất hiện xinh đẹp cùng thí sinh Miss Word Việt Nam sau khi lộ ảnh hôn bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn có bạn trai, Đỗ Mỹ Linh tươi tắn xuất hiện đồng hành cùng thí sinh Miss World Việt trước đêm thi quan trọng.

Trong khuôn khổ hoạt động của các thí sinh Miss World Việt Nam, mới đây BTC đã bí mật chuẩn bị sẵn hoa và bánh kem, đặc biệt bố trí 2 chiếc thuỷ phi cơ để "phục vụ" các nhân vật chính là 5 thí sinh có ngày sinh nhật trong tháng 7.

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Tiểu Vy. Đáng chú ý là khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện bản lĩnh một "đàn chị" khi dang ô che nắng cho các thí sinh, còn hoa hậu Tiểu Vy vô cùng đáng yêu khi quấn quýt, ôm lấy Mỹ Linh. Hoa hậu Việt Nam 2016 bỏ qua ồn ào lộ bạn trai cách đó không lâu bắt tay trở lại với lịch làm việc dày đặc của mình.

Sau khoảng thời gian vui vẻ, thân thiết bên nhau, các cô gái Miss World Việt Nam khu vực miền Bắc sẽ chính thức bước vào đêm thi chung khảo quyết định ai sẽ là người bước tiếp vào tối nay 7/7.

1-16-1562469684607134407134

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ xuất hiện sau tin đồn có bạn trai.

Empty
Empty

Người đẹp diện trang phục khoẻ khắn, bỏ qua những lời bàn tán. 

img8881-156246988429865960995

Mỹ Linh ghi điểm khi đích thân che nắng cho các thí sinh.

Trước đó, loạt hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi trò chuyện thân mật cùng một người đàn ông ở quán cà phê được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, người này còn dành tặng nụ hôn cho nàng hậu. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của người đàn ông ngồi bên cạnh nàng hậu là Bảo Hưng, em trai của BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả hai đều giữ im lặng về vụ việc.

 Bảo Hưng sở hữu vẻ ngoài khá bảnh bao phong độ và từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những môi trường đào tạo hàng đầu vương quốc Anh. Anh chàng cũng là cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu Hà thành bởi độ chịu chơi và khối tài sản khá khủng. Anh từng hẹn hò với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh. Khoảng giữa năm 2016, anh công khai hình ảnh chụp cùng Tú Anh trong dịp mừng sinh nhật, ngầm khẳng định mối quan hệ này. Nhân ngày đón tuổi 23 của Tú Anh, Bảo Hưng cũng đưa Á hậu đến Maldives du lịch.

Sau khi chia tay người đẹp, anh bị đồn yêu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Cặp đôi rộ tin đồn hẹn hò khi Bảo Hưng xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 để cổ vũ cho Huyền My. 

Đầu tháng 11/2018, Diễm My 9X vướng tin đồn chia tay với bạn trai giàu có ở Úc và đang hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng. Nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng. Có thể nói bạn trai mới của Đỗ Mỹ Linh có tình trường khá phong phú.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn