5 loại hoa bày phòng khách hút vượng khí, rước thêm tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Bày hoa trong phòng khách không chỉ làm cho không gian sống thêm sinh động vui tươi mà còn có tác dụng thu hút vượng khí, rước thêm tài lộc cho căn nhà.

Hoa phong lan

Phong lan không những được coi là biểu tượng phong thủy cổ điển của khả năng sinh sản mà còn là biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người.

Hoa phong lan có nhiều màu sắc và kiểu dáng hoa phong phú để bạn lựa chọn.

Đây cũng là một trong những loại hoa được nhiều gia đình ưa chuộng mỗi dịp tết đến xuân về. Nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa này để bày phòng khách, vừa mang biểu trưng của giàu sang, phú quý, vừa mang đến nhiều tài khí, may mắn cho gia chủ.

Hoa hồng

Hoa hồng được xem là "nữ hoàng của các loài hoa" khi nở quanh năm lại có rất nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích của từng gia đình. Những bông hoa hồng không chỉ đẹp mà chúng còn tỏa ra mùi hương rất dễ chịu. Bày hoa hồng trong nhà còn mang theo ý nghĩa hạnh phúc ngập tràn, vĩnh cửu.

bay-hoa-trong-phong-khach-01

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là loại hoa tượng trưng cho tiền tài, những bông hoa đồng tiền mang lại ước vọng về sự thịnh vượng và tài lộc đầy nhà, "tiền vào như nước". Đặc biệt với hai loại đồng tiền đơn và đồng tiền kép, loại hoa này còn có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng... giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên rực rỡ, tươi sáng hơn.

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, năng lượng của hoa thủy tiên được cho là ban cho con người tài năng, sự nghiệp. Loài hoa này thường được sử dụng như một "phương thuốc" trong phong thủy sự nghiệp, giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc để thăng tiến. Một chậu thủy tiên bày trong phòng khách không những giúp không gian sống ngập tràn sắc màu mà còn giúp khử tà, mang lại cát tường, vượng khí cho gia đình.

bay-hoa-trong-phong-khach-02

Hoa cúc

Trong phong thủy, hoa cúc mang ý nghĩa cầu cho cuộc sống cân bằng, ổn định và nhiều thuận lợi. Loài hoa này cũng được coi là có nguồn năng lượng mạnh mẽ, được sử dụng để thu hút may mắn và tài lộc đến cho gia đình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link