Phụ nữ sở hữu 3 tướng tai này: Cả đời gặp may, cuộc sống vinh hoa phú quý, giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ trời sinh sở hữu 1 trong 3 tướng tai này cuộc sống vinh hoa phú quý, sung sướng vô cùng.

Tai đầy đặn: Vận may liên tiếp

Theo nhân tướng học thì người tai đầy đặn có xuất thân cao quý, gia cảnh giàu sang phú quý, nên thường được ba mẹ nuôi nấng chăm sóc trong điều kiện tốt nên họ rất tài hoa, có niềm tin và mạnh khoẻ, giàu có viên mãn hơn người.

Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường được quý nhân giúp, hiếm khi gặp trở ngại trong công việc, cũng dễ đạt được vị trí cao trong xã hội, danh tiếng vang xa hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.

Tai dày cuộc sống may mắn

Tai dày cuộc sống may mắn

Tai mọc lông tơ: Gây dựng được danh tiếng

Theo nhân tướng học chỉ rõ những người phụ nữ sở hữu tướng tai có lông tơ mọc ở tai rất thông minh hiếu học, thích tìm kiếm tri thức nên cuộc sống của họ luôn khác hẳn những người khác.

Trong công việc họ luôn là người đi đầu gây dựng được danh tiếng cho mình, làm nên sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Những người này do được quý nhân giúp đỡ nên họ dễ dàng có được địa vị cao trong xã hội và liên tục được thăng tiến, vì thế mà danh tiếng của họ cũng không ngừng vang xa khiến ai cũng phải nể phục.

Tai có lông tơ mọc tiếng tăm vang xa

Tai có lông tơ mọc tiếng tăm vang xa

Tai cao: Tướng làm lãnh đạo bẩm sinh

Theo nhân tướng học và tử vi học thì nhưng người phụ nữ sở tướng tai cao bẩm sinh thông minh xuất chúng, có tài ăn nói, hùng biện, học giỏi, luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập nên luôn làm lãnh đạo.

Trong công việc họ luôn là người sáng tạo tự sáng lập nên sự nghiệp cho riêng mình và dễ dàng thành công bởi khả năng thiên bẩm. Khi họ làm kinh doanh với tài thuyết phục người khác, cũng giỏi giao tiếp nên họ dễ dàng giàu có thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link