Muốn có chiếc mũi cao, cô gái đã bất chấp dùng thứ này để kẹp mũi khiến ai cũng "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Mong muốn có được chiếc mũi cao thanh tú, cô gái đã sử dụng những chiếc kẹp quần áo để tự chỉnh sửa mũi.

Mới đây, một cô nàng vì quá ham mê chiếc mũi cao của bạn mình mà gặng hỏi cho bằng được bí quyết.

Nghe lời cô bạn sở hữu chiếc mũi trời phú kia chia sẻ chỉ cần lấy kẹp quần áo, kẹp mũi hàng ngày là sẽ có được chiếc mũi như ý, cô ấy về làm y chang vậy. Bức ảnh ghi lại tình huống này đang được dân mạng thi nhau chia sẻ kèm theo loạt bình luận vô cùng hài hước.

Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội.

Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô gái có người bạn bị xúi dại viết: ''Có ai cùng chung cảnh ngộ có đứa bạn đã nước ốc đóng chai, còn ngáo thế này chưa? Khi nó hỏi đứa bạn "Làm thế nào để mũi cao được như mày?" và nhận được câu trả lời "Tao phải dùng kẹp quần áo kẹp suốt mấy tháng trời mới được thế này đấy".

Đứa bạn nó chỉ trả lời đùa thôi và con bạn mình nó tưởng thật nên về làm, chứ có cao được hay không thì phải để mình hỏi nó xem có thở được không đã''.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh cùng câu chuyện này đã khiến cư dân mạng được tràng cười "chảy nước mắt".

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng cách làm của cô bạn trên đang khiến dân mạng cười ra nước mắt vì sự ngây thơ, cả tin.

Trước đó, vì không có tiền phẫu thuật, một cô gái Thái Lan đã dùng kẹp quần áo để tự chỉnh sửa mũi gây xôn xao.

Cô gái dùng kẹp nhựa để nâng mũi.

Cô gái dùng kẹp nhựa để nâng mũi.

Cô gái này có tên là Jenny Premkamon, 19 tuổi. Jenny không xấu nhưng có khuôn mặt khá tròn trịa và chiếc mũi không được thon gọn. Cô khẳng định bản thân rất muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không có tiền để trả khoản chi phí khổng lồ đó.

Vì khao khát cải thiện nhan sắc quá lớn, Jenny đã quyết định áp dụng một phương pháp tự nghĩ khá độc đáo và… kinh dị. Mỗi ngày, cô đều lấy chiếc kẹp quần áo, kẹp đều lên sống mũi trong một khoảng thời gian. Jenny tin rằng bằng cách này, chiếc mũi của cô sẽ dần dần nhỏ lại. Vì vậy, dù cảm thấy đau, mũi đỏ tấy, cô vẫn không từ bỏ.

Các bác sĩ khẳng định rằng, hành động của jenny chứng tỏ sự thiếu hiểu biết và ngây thơ của mình bạn trẻ này. Hành động này có thể sẽ dẫn đến tình trạng các mô bên trong bị tổn thương, đặc biệt, nâng mũi bằng kẹp quần áo hoàn toàn không có tác dụng và có thể đe dọa trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn