Thấy cô gái bám ở đằng sau xe buýt, người đi đường gọi điện báo cảnh sát thì phát hiện điều "ngớ người"

( PHUNUTODAY ) - Lo lắng sẽ xảy ra tai nạn giao thông nên người đàn ông đã gọi điện trình báo cảnh sát, tuy nhiên, sự thật phía sau mới "dở khóc dở cười".

Mới đây, một người đàn ông đã lên Twitter đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô gái bám đằng sau xe buýt khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Clip: Con ma nơ canh đu bám bên ngoài xe buýt khiến người đi đường lo sợ.

Được biết, sự việc được tài khoản này ghi lại trên đường cao tốc Hanshin thuộc khu vực Kansai, Nhật Bản. Theo đó, trong lúc đang di chuyển trên đường thì người đàn ông này bất ngờ thấy một cô gái đang đu bám ở đằng sau chiếc xe buýt. Cô gái này tóc ngắn, mặc áo thun, váy xám và đi giày cao gót. 

Nhìn xa thì ai nấy đều nghĩ rằng đây là một cô gái.

Nhìn xa thì ai nấy đều nghĩ rằng đây là một cô gái.

Thấy vậy, người đàn ông này đã nhấn ga để chạy đến gần chiếc xe buýt hơn và nhận thấy người cô gái kia đang bám vào kính xe buýt. Lo sợ hành vi của cô gái sẽ xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng nên người đàn ông đã vội vàng gọi điện trình báo cảnh sát. Tuy nhiên sự thật sau đó mới bất ngờ, hóa ra, cô gái đang đu bám kia là một con ma nơ canh được tài xế gắn vào phía sau xe buýt để gây sự chú ý của người đi đường.

Sự chú ý và lo lắng của người đàn ông trên chứng tỏ đã con ma nơ canh đã phát huy tối đa công dụng của nó. 

Được biết, chiếc xe buýt kia thuộc quyền sở hữu của một khu thương mại nhỏ có tên là Sanda M-Class Garden. Có lẽ, đây là một cách PR của trung tâm thương mại trên. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm không thấy hài lòng vì trong nhiều trường hợp có thể gây ra những vụ tai nạn giao thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn