Gã cậu thú tính xâm hại cháu ruột đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bố mẹ qua đời, bé gái được người cậu ruột đem về nhà nuôi dưỡng rồi giở trò đồi bại đến mang thai.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Lê Văn Chưa (45 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra hành vi "h.i.ếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân được xác định là cháu N. T. L. (cháu ruột của Chưa).

Theo thông tin ban đầu, trước đây, L. (14 tuổi) sống cùng cha mẹ ở huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Tuy nhiên năm 2009, thì mẹ qua đời nên L. sống cùng cha. Đến năm 2014, cha của L. lại không may qua đời, từ đó bé gái này mồ côi cha mẹ.

Sau khi cha mẹ qua đời, L. được nhiều bà con nuôi dưỡng. Đến tháng 5/2014, L. được Chưa đem về nhà nuôi. Tại đây, L. sống cùng Chưa, bà Ngoại (81 tuổi) và anh ruột là Nguyễn Chí Khang (17 tuổi). 

Tuy nhiên, từ khoảng cuối tháng 10/2018 đến tháng 4/2019, thì Chưa có hành vi quan hệ tình dục với cháu L. nhiều lần tại phòng ngủ của L. vào ban đêm.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:Trường Sơn

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:Trường Sơn

Ngày 17/6/2019, L. được đưa đến trạm y tế xã khám chảy máu cam thì bác sĩ bất ngờ phát hiện L. đang mang thai được khoảng 21-22 tuần tuổi. Thấy vậy, Chưa đã lập tức dẫn cháu L. đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để phá thai, tuy nhiên, do thai đã lớn nên không phá được. 

Ngày hôm sau, Chưa tiếp tục dẫn cháu L. đến Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) để phá thai nhưng bệnh viện đã phát hiện và trình báo công an.

Đến ngày 1/7, Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an có kết luận giám định: Lê Văn Chưa và N.T L. là cha mẹ ruột của thai nhi do N.T.L. sinh ra ngày 26/6.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn