Trấn Thành rời khỏi gameshow truyền hình sau "Hào quang rực rỡ"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiếp tục có phát ngôn khiến dân tình phải phẫn nộ và 'ném đá' thêm lần nữa.

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục bị réo tên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn chính là khoảnh khắc nước mắt giàn giụa khi nói về áp lực của người nghệ sĩ. Không lâu sau đó, nghi vấn Trấn Thành vắng mặt tại Siêu Tài Năng Nhí sau 3 mùa làm giám khảo cùng bà xã khiến dân tình càng thêm rôm rả.

tran-thanh-xin-khan-gia-mot-dieu-minh-lam-cho-nganh-giai-tri-dan-mang-dap-22van-chua-chap-nhan-sai22-5-ngoisaovn-w660-h880

Đại diện đơn vị sản xuất show Siêu tài năng nhí cho biết, hiện tại mọi thông tin về gameshow chưa được công bố chính thức: "Cuối tháng 4 này, chúng tôi sẽ có buổi họp báo công bố cụ thể về các đổi mới trong show Siêu tài năng nhí năm nay. Tại đó, những thông tin về giám khảo, người chơi sẽ được chia sẻ. Hiện tại, nhà sản xuất không thể trả lời câu hỏi liên quan tới anh Trấn Thành". Đại diện của gameshow Rap Việt và Người ấy là ai cũng đưa ra câu trả lời tương tự.

Tuy các thông tin chính thức chưa được công bố, nhiều nguồn tin cho biết năm nay Trấn Thành sẽ không còn xuất hiện trong một số gameshow anh từng tham gia. Các nhãn hàng lớn cũng dè dặt hơn khi ngỏ lời mời hợp tác với nam nghệ sĩ. Trên các diễn đàn, không ít khán giả bày tỏ sự hài lòng khi Trấn Thành rời khỏi Siêu tài năng nhí.

Ồn ào xoay quanh phát ngôn của MC Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận những ngày qua. Cụ thể, vào hôm họp báo công bố dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ: Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam.

tran-thanh-khoc-nuc-no-22co-de-10-kiep-thi-toi-cung-khong-bao-gio-duoc-nhu-anh-dam-vinh-hung-luc-nay22-1-ngoisaovn-w700-h467

Ngày xưa, đối với tôi thay đồ là mệt nhất, tôi gọi sư phụ chỉ có anh Thanh Bạch, bây giờ anh Đàm Vĩnh Hưng là một chín một mười, hai người đấu với nhau được. Tôi nhìn có những điều chưa chắc mình không bao giờ làm được những điều anh Đàm Vĩnh Hưng làm, sự chịu khó chi tiết trong cuộc sống của anh ấy. Chưa chắc tôi làm phim có thể mời được những người ở đây, tôi họp báo chỉ mời vài người chủ chốt đối với tôi, sau khi công bố dự án phim mới mời đông. Còn cách anh ấy mời rất trang trọng từ Đà Nẵng, Hà Nội, Mỹ, có nghĩa người này sống tinh tế, chi tiết tới mức như anh Quang Linh nói phim này làm gì về cuộc đời anh ấy, vì cuộc đời anh ấy có quá nhiều thứ để kể, cái gì cũng trải qua một cách rất lập dị. Đàm vĩnh Hưng là người sống không bình thường, chúng tôi đều như thế những người nghệ sĩ đã đứng như thế này. Tôi may mắn nổi tiếng hơn một thập kỷ, anh ấy là một trong những người giữ phong độ lâu, bật nhất showbiz Việt, hơn hai thập kỷ gần ba thập kỷ nổi tiếng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link