Mâu Thủy nói về cuộc sống nuôi con nhỏ, tiết lộ bị tụt 7 kg trong hai tháng

( PHUNUTODAY ) - Dù bị tụt cân "không phanh", tuy nhiên cô nàng tỏ ra khá lạc quan và vui vẻ tiếp nhận sự thay đổi của cơ thể sau sinh.

Mới đây, Mâu Thủy đã cập nhật cuộc sống hiện tại tới đông đảo người hâm mộ. Cụ thể người đẹp vui vẻ cho biết: "Mấy khi bà đẻ vui vẻ chụp vài tấm hình, chứ bình thường đầu xù tóc rối người toàn mùi sữa. Trộm vía chăm con xuống cân không phanh, mọi người hỏi chăm có cực không thì Thủy mạnh dạn nói rằng 2 tháng xuống 7 kg thì mọi người nghĩ xem có cực không? Dù vậy nhưng vẫn đủ sữa cho con ti, còn có dư trữ đông nữa".

saostar-lz1ywst224k7il92

Sau khi sinh con, Mâu Thủy đã bắt đầu tập Yoga để nâng cao sức khỏe và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Mâu Thủy được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và người mẫu, Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô công khai được bạn trai cầu hôn vào năm na. Cô đã có những trải lòng của bản thân về quá trình chuẩn bị trong lần đầu mang thai. Cô thừa nhận lo ngại nhất là vấn đề kinh tế bởi sợ rằng mình sẽ không đủ khả năng để mang đến cho con cái được cuộc sống tốt nhất. Nàng hậu gốc Sài thành nói: "Mâu Thủy là một người lo xa nên luôn suy nghĩ xem sau này nên sinh con ở đâu rồi cho con học trường gì. Những vấn đề này đều liên quan đến tiền hết mà vấn đề vật chất của Thủy tuy không phải thiếu thốn nhưng cũng không phải là quá dư. Chính những điều này làm Thủy cảm giác mình đang bị hụt chân một chút xíu sau khi mang thai".

Trong một chia sẻ trước đó, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (MUVN) từng khẳng định chồng sắp cưới của cô chỉ là một người bình thường và không quá dư giả về tài chính. Tuy nhiên, anh cũng luôn quan tâm và động viên Mâu Thủy về vấn đề kinh tế sau hôn nhân.

saostar-tpjxb0aq6x972la5

Được cầu hôn bất ngờ vào tháng 6/2022 và công khai hình ảnh lên chức mẹ vào cuối tháng 10, Mâu Thủy luôn thể hiện sự hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt. Cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Hết hồn chưa bà già. Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. Trước đây lúc 18,19 tuổi, Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi, lúc ấy đang vui đang chơi hết mình còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thủy ơi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link