Đổi mới phong cách cùng chân váy maxi, đảm bảo nàng sẽ tỏa sáng và vô cùng cuốn hút

11:16, Thứ sáu 21/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sáng tạo, khéo léo mix match item này với các loại áo và phụ kiện đi kèm là nàng đã sở hữu một outfit cực cuốn.

Chân váy maxi là item không còn xa lạ đối với hội chị em mê thời trang, phù hợp với mọi phong cách từ điệu đà nữ tính đến trẻ trung, năng động. Chân váy maxi còn rất dễ mặc và phối đồ. Chỉ cần sáng tạo, khéo léo mix match item này với các loại áo và phụ kiện đi kèm là nàng đã sở hữu một outfit cực cuốn.

Empty

Kết hợp chân váy maxi cùng áo khoác thể thao sẽ mang đến một outfit độc đáo. Chiếc áo có hai khóa kéo lửng sẽ rất ăn ý cùng chiếc thắt lưng làm điểm nhấn. 

Empty

Một chiếc váy maxi trắng với chi tiết xếp ly tạo nếp nhăn tinh tế sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các cô nàng công sở khi kết hợp cùng áo thun dài tay.

Empty

Chân váy maxi túi hộp với chất liệu vải dù mềm mại mang đến sự thoải mái và cá tính cho người mặc. Mix cùng áo phông hoặc cardigan crop top đảm bảo sẽ hack dáng hiệu quả hơn bạn tưởng đấy. 

Empty

Set đồ đẹp không góc chết này không hề kén người mặc, thêm đôi giày cao gót và chiếc túi xách là bạn đã có thể tự tin tỏa sáng.

Empty

Áo jacket da màu đen phối cùng chân váy maxi và giày thể thao, bạn đã sở hữu ngay một set đồ cực ngầu và chất mà vẫn đầy nữ tính.

Empty

Kết hợp áo hai dây với chân váy jean maxi đảm bảo vừa quyến rũ vừa hack dáng. Diện chung với áo khoác da và giày thể thao sẽ giúp bạn muôn phần trẻ trung.

Empty

Chân váy jean maxi chữ A với điểm nhấn trang trí kết hợp với áo khoác denim màu đen tạo ra một set đồ hiện đại và sang trọng. Mix cùng đôi boots chiến binh đen sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Empty

Chân váy maxi sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những chuyến du lịch với nhiều ưu điểm như dễ phối với nhiều kiểu áo khác nhau. 

Empty

Áo sơ mi hay áo vest cách điệu sẽ là item hoàn hảo nhất khi kết hợp cùng chân váy maxi. Diện cùng sandal hay đôi giày trắng cao gót sẽ khiến bạn trông trẻ trung và sang trọng.

Empty

Kết hợp áo ống và chân váy maxi chữ A cùng tone màu đen mang đến cho nàng một set đồ huyền bí với sức hút khó chối từ.

Nếu nàng nghĩ chân váy maxi chỉ dành cho những cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai và đôi chân dài miên man thì quả là sai lầm lớn bởi chân váy này có nhiều tac dụng hơn thế. Chỉ cần tinh tế một chút trong việc phối đồ cũng như lựa chọn kiểu dáng là các nàng không những "ăn gian" được chiều cao mà còn kéo dài thân hình ra thêm vài centimet nữa đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh