Đừng biến mình thành thảm họa chỉ vì không biết mẹo chọn tất da chân trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 chiêu giúp nàng thoát kiếp "lôi thôi bô nhếch" khi diện tất da chân trong mùa lạnh.

Trong mùa đông, món phụ kiện tất da chân thường được các chị em vô cùng ưa chuộng vừa để giữ ấm vừa để làm đẹp. Đôi tất mỏng này còn có khả năng giấu đi tất cả mọi nhược điểm đôi chân từ "lấm tấm hoa sim" đến đôi chân không mấy thon thả.

Cứ mùa lạnh bắt đầu là đại đa số chị em đều diện tất da chân màu đen cùng đủ kiểu váy áo của mình. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn hay kết hợp thì chính đôi tất ấy lại khiến tổng thể "lôm côm". Chính vì vậy, các nàng phải học theo những cách đeo tất đen thời trang và thiết thực để tôn lên nét duyên dáng quyến rũ cho mình trong mùa Thu/ Đông này.

Phân biệt các loại tất da chân

Quan trọng nhất là phải xem độ dày nào phù hợpất. Độ dày của tất được trên bao bì, chẳng hạn như 20D, 40D, 50D, 80D, 100D. Số lượng càng nhỏ, tất càng mỏng và trong suốt. Cụ thể là:

* Tất đen 20D cực kỳ mỏng và trong suốt, toát lên một chút gợi cảm nhưng cso thể thể xảy ra tình trạng xấu hổ nếu không chú ý cẩn thận.

* Tất đen 40D hoặc 50D có độ dày vừa phải và hơi trong suốt mang vẻ chỉnh tề.

* Tất đen trên 80D đủ dày, thậm chí còn dày legging cotton, giữ ấm nhưng không hợp với nàng mập mạp.

Empty

#1. Tránh xa mọi kiểu tất đen lửng lơ

Những kiểu tất lửng lơ lỡ cỡ vừa khiến đôi chân như ngắn một mẩu vừa khiến tổng thể trang phục trở nên lạc quẻ. Nếu bạn không phải cao thủ mix đồ hay có dáng chuẩn, bạn chỉ là cô nàng bình thường thì tốt nhất nên tiết chế sự phá cách lại. Những đôi tất lửng lơ thế này không hề hợp với bạn đâu.

Empty

#2. Đừng chơi lớn với họa tiết để rồi tự dìm phong cách xuống tận đáy

Tất da chân thì hoàn toàn ngược lại, càng tối giản lại càng sang. Những kiểu họa tiết nổi bật phá cách của tất da chân có khi còn khiến đôi chân nhìn to hơn hẳn bình thường. Nếu muốn diện tất da chân họa tiết, các nàng chỉ nên chọn những kiểu như chấm bi, hay tất kẻ mảnh mai... Đây mới là chọn sang xịn, thời thượng nhất lúc nào. Còn lại tất cả các kiểu hoa văn khác nên tránh càng xa càng tốt.

#3. Tất da chân rách: Kém sang tột cùng

Đôi tất da chân rách loang lổ khó vừa mắt người nhìn dù rất cá tính. Đôi tất rách tứ lung tung khiến bạn nhìn kém sang tột cùng, ngay cả khi bạn diện những bộ cánh phá cách nổi loạn nhất.

tat-da-chan 6

Tất rách, dù tất dày hay chỉ là tất da chân mỏng manh đều đánh tụt vẻ ngoài và phong cách của các nàng đấy nhé.

#4. Không bao giờ được mix cùng đồ trắng/ sáng màu

Tất da chân đen không hợp với váy trắng, áo trắng hay bất kỳ những bộ cánh sáng màu nào khác. Hãy chọn những gam màu trầm tối hay họa tiết tối màu khi diện cùng tất da chân màu đen nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link