Đan Trường được con trai tặng 1 chiếc điện thoại Iphone 12 mới ra mắt trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường còn hé lộ con trai đã tặng cho anh 1 chiếc điện thoại Iphone 12 mới ra mắt trong ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đón sinh nhật giản dị cùng vợ và con. Anh viết: "Happy birthday to me. Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, mãi yêu cả nhà".

Người hâm mộ đã gửi tới "anh Bo" những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung của anh. Điều gây chú ý chính là món quà sinh nhật "khủng" do con trai dành tặng nam ca sĩ. Theo đó, bé Thiên Từ đã mua hẳn một chiếc điện thoại Iphone 12 mới ra mắt tặng bố, một món quà trong mơ của nhiều người.

Con trai Đan Trường đã được mẹ nhận một số hợp đồng quảng cáo, chụp hình và có thể tự kiếm tiền khi chỉ mới 3 tuổi. Cậu bé luôn được bố mẹ cho ăn diện hàng hiệu và dùng đồ đắt tiền, ngay cả đồ chơi cũng vào loại khủng.

dan-truong 2

Bé Thiên Từ sở hữu những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Theo chia sẻ từ trước, dù còn nhỏ nhưng Thiên Từ luôn được mẹ tập tính tự lập trong từng công việc nhỏ nhất. Cậu bé thường xuyên giúp đỡ mẹ nhiều việc nhà phù hợp với sức mình khiến mẹ Thủy Tiên vô cùng tự hào. Ngay khi đăng tải, các cư dân mạng đã nhanh chóng bày tỏ sự yêu thích và để lại bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của con trai Đan Trường.

Bên cạnh vẻ dễ thương của bé Thiên Từ, các cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào căn biệt thự siêu sang trọng của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường. Được biết, biệt thự này ở San Jose, California (Mỹ) có diện tích vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó, nội thất được trang hoàng theo kiểu cách rất sang trọng, cầu kỳ. Tuy chỉ là một vài góc ảnh nhưng ai nấy đều phải xuýt xoa đến choáng ngợp trước vẻ tráng lệ, xa hoa hơn cả khách sạn 5 sao của không gian sống nhà vợ chồng Đan Trường.

Được biết vào cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của con trai Thiên Từ, vợ chồng nam ca sĩ đã chuyển về căn biệt thự xa hoa này. Đan Trường và bà xã hi vọng tạo ra môi trường sống tốt nhất trong quá trình con trai trưởng thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link