Cường Đô La lần đầu đăng tải ảnh gia đình, hành động thân thiết của Đàm Thu Trang và Subeo gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Vừa được đăng tải gần 1 giờ đồng hồ, bài chia sẻ của Cường Đô La đã lập tức nhận về hơn 14 nghìn lượt "like".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình 4 người. Đi kèm với hai bức hình là dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". 

Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi đây là lần hiếm hoi mà gia đình anh xuất hiện trong một khung hình. Cường Đô La đang ôm con gái Suchin, còn Đàm Thu Trang thì ôm chặt bé Subeo. 

cuong-do-la 1

Mới đây, Cường Đô La lại một lần nữa khiến fan xuýt xo khi đưa vợ đi mua quà sinh nhật. Trong hình ảnh là Đàm Thu Trang thử áo và túi xách của thương hiệu đắt đỏ bày biện khắp showroom. Quan trọng hơn cả chính là lí do khiến Cường Đô La mua quà sinh nhật tặng vợ: "Đưa nàng đi mua quà sinh nhật. P/S: Vì cả năm nàng vất vả lo cho chàng và các con rùi".

Chỉ một câu thôi cũng đủ thấy sự mùi mẫn và tâm lý của đại gia phố núi dành cho bà xã. Câu nói khiến ai cũng phải tan chảy mà hiếm ai có thể làm được.

cuong-do-la 2

Cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". 

Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Một lần khác, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc và ấm áp của Cường Đô La và con gái. Đây là hình ảnh được trích ra từ camera ghi lại khoảnh khắc ông bố bỉm sữa đi đi lại lại trong nhà và ru con ngủ. Cô chú thích: "Hai đứa tự trông nhau đi nhé, mẹ đi công việc". 

Không chỉ vậy, cô còn khoe khoảnh khắc Cường Đô La nằm cùng và rủ ngủ con gái trong nôi em bé. Đại giá phố núi bên siêu xe ngày nào đang tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái. Quả thực là người đàn ông của gia đình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link