Gu thời trang của Bảo Thanh trước và sau khi mang bầu đều khéo léo và tinh tế vô cùng

( PHUNUTODAY ) - "Nàng dâu quốc dân" Bảo Thanh trước thì khéo diện đồ hack chiều cao, nay bầu bí còn diện váy giấu bụng tài tình.

Sau thành công của "Sống Chung Với Mẹ Chồng" và "Về Nhà Đi Con" thì Bảo Thanh chính là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của "vũ trụ VTV". Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là cực kỳ khéo léo trong khoản ăn diện. Dù không cao ráo như người mẫu hay các mỹ nhân khác nhưng biết cách tận dụng trang phục để hack chiều cao cho mình. Tất cả các cô nàng tự ti về chiều cao đều có thể học được khá nhiều chiêu thức mix đồ từ Bảo Thanh.

* Khi chưa bầu bí thì hack dáng đỉnh cao

Empty
Empty

Nếu không phải váy thắt eo ngắn trên gối thì lại là váy xẻ cao hack chân thon dài. Cô chuộng những thiết kế váy liền với dáng xòe chữ A hay xẻ cao lấp ló đôi chân. Dù không đến 1m6 nhưng lúc nào nhìn "nàng dâu quốc dân" cũng thanh thoát nhẹ nhàng trong những thiết kế này.

Empty

Bảo Thanh kộ đôi xương quay xanh thanh mảnh hay nhấn thêm vào vòng eo thon, chỉ những chi tiết rất đơn giản.

Empty

Chân váy cạp cao sơ vin cùng áo, sự lựa chọn chuẩn chỉnh cho mọi cô nàng khiêm tốn chiều cao. Đặc biệt các set đồ của Bảo Thanh mang hơi hướng của công sở nên chị em nào cũng có thể học được.

Empty

Điệu hơn chút là diện cùng áo blouse, đừng bao giờ quên sơ vin để vừa gọn gàng vừa thanh lịch.

* Khi bầu bí là chuyên gia chọn váy áo khéo léo giấu bụng bầu

Empty

Những ngày gần đây, Bảo Thanh lại tiếp tục thể hiện sự khéo léo của mình qua cách chọn váy áo giấu bụng bầu. Cô vẫn thỏa sức điệu đà trong thiết kế váy thắt ngực, làm điệu cùng nơ cài tóc xuyệt tông.

Empty

Càng bầu bí lại càng điệu đà hơn xưa. Dù đang bầu bí, "nàng dâu quốc dân" chuyên chọn nơ cài tóc xuyệt tông với váy bầu vừa điệu vừa xinh. Đảm bảo là mẹ bầu nào cũng muốn học theo vài phần.

Empty

Bộ váy hoa nhí suông rộng giấu bụng nhưng không hề dìm dáng, thiết kế dài tay nhẹ nhàng với dáng ngắn trên gối vẫn hack dáng tài tình cho chiều cao của Bảo Thanh. Ngay cả khi đi giày bệt thì nhìn cô vẫn rất vô cùng thanh thoát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link