Hiền Hồ gây hoang mang vởi hình ảnh gương mặt có vết bầm lớn sau khi lên tiếng về ồn ào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên không ít người cho rằng đây là cách PR cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

Tối 17/1, Hiền Hồ đăng story gương mặt với vết bầm lớn dưới hốc mắt. Nữ ca sĩ than vãn với cư dân mạng: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". Sau đó cô đã tiết lộ lýý do dẫn đến thương tích trên mặt: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Tuy nhiên không ít người cho rằng đây là cách PR cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

hien_ho

Vừa qua, Hiền Hồ đã lên tiếng đáp trả khi nhắc về ồn ào tình cảm, Cô nàng không ngần ngại nói: "Bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy". Cô nghẹn ngào khi nhắc về vấn đề liên quan tới Trịnh Thăng Bình. Cô cho biết bản thân cảm thấy tội lỗi và không biết phải làm gì: "Có một đợt đi show với anh Bình thì có đợt anh cũng bị y vậy. Thì mình cũng buồn, cũng tội ảnh nên là mình mà thấy ai bênh vực mình hay nói gì mình mà kiểu mọi người phản ứng thì cũng tội chứ không biết làm sao. Chỉ biết đứng đó nhìn, kiểu xuôi theo dòng nước thôi".

hien_ho1

Trước đó, vào tháng 3/2023, Trịnh Thăng Bình gặp phải làn sóng tranh cãi khi chụp chung ảnh với Hiền Hồ. 

Đại diện công ty quản lý của Hiền Hồ đã lên tiếng nói rõ về ồn ào giữa giọng ca Gặp nhưng không ở lại và Trịnh Thăng Bình. Người này khẳng định cả hai ca sĩ đều vì cảm thấy sự tương đồng trong âm nhạc nên mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn gây tranh cãi.

Cụ thể đại diện của Hiền Hồ xác nhận đã chủ động mời Trịnh Thăng Bình đi ăn cùng Hiền Hồ và một người khác. Người này công khai gửi lời xin lỗi Trịnh Thăng Bình vì những ồn ào không đáng có: "Lời đầu tiên, mình trân trọng cám ơn sự quan tâm và phản hồi của tất cả các bạn về sự việc lần này trên Facebook Hiền Hồ, Facebook anh Bình, trên các Fanpage cộng đồng cũng như trên các phương tiện truyền thông khác. Và mình thật sự xin lỗi mọi người, cũng vì sự việc này đã khiến mọi người phải để tâm, dành thời gian theo dõi. Em xin lỗi anh Bình và công ty quản lý của anh Bình, vì sự việc này đã làm ảnh hưởng đến anh ạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link