5 mẫu giày dép giúp chân thon, hack dáng hiệu quả nàng nên bổ sung vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, không muốn bỏ lỡ xu hướng thì hãy nhanh chóng bổ sung vào tủ đồ các items này.

Được nhiều chị em yêu thích, xu hướng giày dép năm nay với giày búp bê cổ điển hay dép sandals đế cao chính thức trở lại cuộc đua phong cách của phái đẹp dịp hè này. Ngoài ra, Mary Jane hay loafer vẫn giữ nguyên được vị trí yêu thích vốn có của mình.

Sandals đế cao

Sandals đế cao vẫn luôn là must have item trong mùa hè, đặc biệt là khi đi du lịch bởi chúng mang chất liệu nhẹ nhàng, thông thoáng. Năm nay, mẫu dép “bình dân” này đã được nâng cấp với nhiều kiểu dáng và chất liệu đặc biệt hơn. Chẳng hạn như dép sandals to bản làm từ chất liệu da hay dép quai ngang vải dù chắc chắn.

Empty

Giày loafer

Giày loafer là thiết kế được yêu thích bởi vẻ đẹp cổ điển, mix với trang phục nào cũng toát lên sự thanh lịch, trang nhã. Đây là đôi giày bạn có thể đi xuyên suốt cả ngày dài bởi chúng có chất vải da mềm mại, kiểu dáng ôm chắc chân. Ngoài ra, đúng như tên gọi của một đôi giày lười, việc đi vào cởi ra vô cùng dễ dàng. 

Empty

Giày búp bê

Dù là mùa nào, giày búp bê luôn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của mọi cô gái. Bạn có thể phối chúng cùng váy liền thân để tạo nên nét nữ tính duyên dáng, mix cùng quần jeans, áo sơ mi để sang chảnh, cá tính hơn.

Giày búp bê có vô vàn kiểu nhưng đúng sự nữ tính nhất phải kể đến giày búp bê gắn nơ. Không khó để nhận ra sự xuất hiện dày đặc của kiểu giày búp bê này trong những tấm hình street style của gái Hàn nhất là những cô nàng nào làm mẫu ảnh hoặc ngay cả các ngôi sao. Nghe thì có vẻ "trẻ con" và sến nhưng khi ngắm nhìn hội sành điệu lên đồ với kiểu giày này, bạn sẽ nhận ra giày búp bê gắn nơ là item đáng để rút hầu bao như thế nào.

Empty

Ngoài ra, giày ballet cũng tạo nên cơn sốt trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Ngoài thiết kế trơn màu quen thuộc, bạn có thể phá cách với mẫu giày đính nơ hoặc khóa kim loại.

Mary Jane

Có thiết kế tương tự giày búp bê nhưng Mary Jane có phần nổi bật hơn với đế cao gót và quai giày vắt ngang mu bàn chân. Các quý cô sành điệu rất thích phối Mary Jane với tất cao cổ nhằm tạo hiệu ứng giúp chân thon dài, đồng thời đem đến vẻ ngoài trẻ trung. 

Empty

Giày thể thao cổ điển

Một item hiện diện cho sự trẻ trung, năng động chính là những đôi giày thể thao khỏe khoắn. Tuy nhiên thay vì những đôi giày màu mè như cách đây vài năm trước thì năm nay, xu hướng thuộc về giày thể thao màu trắng cổ điển basic.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link