Showbiz 19/4: Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị nhắc chuyện kiếm tiền, phản ứng của Phương Oanh trước nghi vấn giải nghệ

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân đã có câu trả lời ấn tượng khi bị nhắc về chuyện cơm áo gạo tiền. Phương Oanh thả tim trước sự tiếc nuối của một khán giả vì cho rằng cô đã giải nghệ.

341860299_770364421385149_8850599882093416696_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ khung ảnh chill vào buổi sáng trên trang facebook cá nhân. Cô còn đính kèm chia sẻ: "Hãy tưởng tượng trong đầu một cánh cửa mở ra nơi bạn muốn đến hay công việc bạn muốn làm. Và nghĩ đến nó mỗi ngày. Hãy chuẩn bị kiến thức và sức khoẻ mỗi ngày để chờ nó thành sự thật. Và khi nó mở ra thật sự như những gì bạn suy nghĩ. Thì hãy mạnh dạn bước qua cánh cửa đó và biến ước mơ thành sự thật. Tôi đã làm như vậy để thành công, thì bạn cũng sẽ làm được như vậy". Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bỗng có người nhắc nhở Ngô Thanh Vân về cơm áo gạo tiền: "Một ngày nào đó trong nhà không còn hột gạo, 2 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn thì bạn sẽ thế nào. Lúc đó bạn có ngồi trước gương để ngắm nhìn mái tóc được không". Lúc này, Ngô Thanh Vân không ngần ngại mà trả lời đầy ấn tượng: "Vẫn cứ ngắm mình trong gương, và nói với mình rằng: Mình sẽ làm được, mình mạnh mẽ, mình kiên cường, mình sẽ vượt qua được tất cả thử thách. Và cứ làm như thế mỗi ngày. Bạn sẽ thấy phép lạ! Chúc bạn thành công nhé".

Empty
Empty

Phương Oanh đăng tải loạt ảnh được chụp tại chuyến nghỉ dưỡng ở Nhật Bản. Nữ diễn viên Hương vị tình thân tiếp tục diện trang phục kín bưng, khác hẳn phong cách thường thấy. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về màn thay đổi phong cách, một netizen còn bày tỏ sự tiếc nuối khi Phương Oanh không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Người này viết: "Luôn yêu thích Phương Oanh đóng phim, thật tiếc khi bạn bỏ nghề diễn". Trước bình luận, Phương Oanh không đưa ra phản hồi mà chỉ lẳng lặng thả tim. Động thái này khiến dân tình tiếp tục đưa ra nghi vấn nữ diễn viên đang ngầm thừa nhận chuyện "giải nghệ" nhưng đây vẫn dừng lại ở nghi vấn mà thôi.

saostar-yyzgqk3v1yjiiejd

Thời gian vừa qua, Cát Phượng nhận nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nữ nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi vấn này, mới đây, Cát Phượng đã lên tiếng phản hồi. Cô viết trên trang cá nhân: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên TikTok của báo đó. Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật". Theo nghệ sĩ Cát Phượng, nhan sắc của cô khác lạ bắt nguồn từ việc sử dụng mỹ phẩm, không hề liên quan gì đến việc "dao kéo" như nghi vấn từ cư dân mạng.

chup-hinh-cung-phien-ban-2d-cua-vo-ong-xa-viet-huong-bat-ngo-vi-dieu-nay-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã có hành động gây chú ý. Thay vì chụp ảnh với vợ thì anh lại selfie với phiên bản 2D của bà xã. Nam nhạc sĩ ban đầu hứng khởi nhưng sau lại bất ngờ vì chi tiết này: "Này phải "dợ" tui không? sao bả cao dữ vậy?". Không chỉ sở hữu tính cách hài hước và hết lòng chăm sóc cho Việt Hương từ công việc đến cuộc sống, Hoài Phương còn là một nghệ sĩ cực tài năng.

tieu-vy

Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nàng Hậu tự tin trổ tài ca hát nhưng cô lại vô tình bị hớ hênh nội y. Hoa hậu Tiểu Vy đã có câu trả lời cho sự việc được cho là sự cố lộ nội y tại đám cưới. Theo đó, khi được một netizen hỏi: "Là cái áo kiểu vậy hả Vy sao nhìn ngộ ngộ á?", nàng Hậu đã thẳng thắn trả lời: "Kiểu áo nó vậy mà". Trước câu trả lời của người đẹp xứ Quảng, bên cạnh phần đông dân tình tỏ ra yên tâm và lấy làm may cho mỹ nhân 2000.

1574821126-832-ly-hai-1574818516-width650height754

Bà xã Lý Hải đăng tải bài viết đầy xúc động khi nhận được tình cảm ý nghĩa từ khán giả. Một tài khoản để lại bình luận: "Cầu xin ơn trên phù hộ cho phim anh Hải thu được ít nhất 500 tỷ". Trước tình cảm yêu thương của khán giả, Minh Hà xúc động: "Đang lướt cái phải dừng ngang. Sao cưng quá vậy nè. Chắc biết anh Hải năm nào anh cũng chỉ mong huề vốn có tiền làm phim tiếp nên cầu xin cho anh Hải luôn phải không nè. Còn Hà đang cảm thấy chắc không cần làm gì cho anh Hải nữa vì luôn có người lo. Anh chị cũng cầu mong cho em và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý nha. Mãi yêu".

k1
k2

Mới đây theo SAOstar, có rất nhiều bằng chứng Karik và Đàm Phương Linh đang hẹn hò. Cụ thể vào hồi tháng 3 vừa qua, cả hai cùng một vài người bạn đi ăn chè tại một quán nhỏ ở Quy Nhơn, Nha Trang. Cả hai trò chuyện vui vẻ, tuy nhiên khi rời quán đã vội mang khẩu trang kín mít. Sau đó, cặp đôi đã đăng ảnh check in tại cùng một địa điểm du lịch ở Quy Nhơn. Đàm Phương Linh khoe được nắm tay ai đó (netizen nghi là Karik), còn phía nam rapper sau một thời gian ngắn đã lập tức xóa bức hình này đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link