5 mẫu giày không chỉ sành điệu mà còn giúp "ăn gian" chiều cao, nàng nên sắm cho Tết

( PHUNUTODAY ) - Có 5 mẫu giày tôn dáng đáng sắm cho dịp Tết, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên bổ sung cho tủ đồ.

Ngoài quần áo và váy vóc điệu đà, chị em thường không quên bổ sung cho tủ đồ những đôi giày sành điệu. Để có được nét sang trọng, trẻ trung cho tổng thể trang phục các nàng nên chọn đúng kiểu giày. Bên cạnh đó, các nàng cũng cần lưu ý đến yếu tố "hack" dáng của giày dép. Có 5 mẫu giày tôn dáng đáng sắm cho dịp Tết, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên bổ sung cho tủ đồ.

Giày boots cao gót

Giày boots không chỉ phù hợp với mùa lạnh mà còn là chân ái của ngày Tết. Mẫu giày này ghi điểm ở sự sang trọng và thời thượng. Nếu diện boots thì dù bạn chọn công thức trang phục đơn giản nhất, vẻ ngoài vẫn có nét nổi bật. Để hack dáng tối ưu, các nàng nên ưu tiên boots cao gót. Mẫu giày này đang là xu hướng, giúp cộng thêm điểm sang trọng cho tổng thể trang phục.

Empty

Giày búp bê đơn giản

Qua bao năm thì giày búp bê vẫn là món thời trang được mọi chị em ưa chuộng. Mẫu giày này có sự trẻ trung, ngọt ngào và phù hợp với đa dạng các kiểu trang phục như váy liền, chân váy. Các nàng nên chọn thiết kế đơn giản, mang tông màu trung tính. Như vậy, các nàng sẽ không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ mà vẫn có được tổng thể trang phục sành điệu, hài hòa, có đượcc tổng thể vóc dáng cao ráo, thanh thoát.

Empty

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane cũng là kiểu giày chuẩn xu hướng hiện nay, mang nét ngọt ngào và sang chảnh tựa tiểu thư. Với phom dáng gọn gàng, giày Mary Jane sẽ đảm bảo độ cao ráo cho vóc dáng.

Empty

Giày Mary Jane thường được các quý cô sành điệu kết hợp cùng váy để tạo nên bộ trang phục long lanh và yêu kiều, phù hợp với mùa lễ hội. Diện cùng quần âu hoặc quần short, từ đó người mặc có được bộ trang phục nữ tính và ngọt ngào hơn. Bên cạnh giày Mary Jane mang tông màu đen, nâu hoặc be, bạn có thể đổi mới phong cách với những đôi giày màu pastel.

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn chính là "bảo bối" tôn dáng, kéo chân dài và thanh thoát, từ đó vóc dáng cao ráo hơn hẳn. Giày mũi nhọn còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, chỉn chu.

Empty

Các nàng sành điệu thường kết hợp giày mũi nhọn với các món thời trang như chân váy ngắn, quần skinny jeans hoặc quần ống loe để tạo hiệu ứng chân thon dài, từ đó vẻ ngoài thêm nổi bật, hút mắt. 

Giày sneaker trắng phom dáng gọn gàng

Sneaker trắng phom dáng gọn gàng sẽ đảm bảo độ thanh thoát cho đôi chân, giúp vóc dáng trông cao hơn. Giày sneaker trắng phom dáng gọn gàng không chỉ ghi điểm ở sự trẻ trung mà còn có nét thanh lịch, hoàn toàn "ăn nhập" với các công thức diện đồ thanh lịch như bộ suit, áo blazer và chân váy dài, váy liền sang trọng hay set áo len phối cùng quần âu.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link