Jisoo BLACKPINK lăng xê một món đồ có khả năng hack dáng và hack tuổi đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Từ những công thức mặc đẹp và ''hack tuổi'' của Jisoo, bạn không nên chần chừ vì item này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng đâu.

Jisoo dù U30 nhưng vẫn rất trẻ trung. Bên cạnh nhan sắc tươi tắn ''vạn người mê'', thì thời trang cũng là yếu tố giúp Jisoo trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi 28. Và bí quyết ''hack tuổi'' của cô nàng chính là những chiếc chân váy ngắn xếp ly.

Kiểu chân váy này được Jisoo diện với tần suất dày đặc từ khi đi show đến đời thường. Chân váy mang vẻ ngoài tinh nghịch, tươi tắn cho chủ nhân. Nếu muốn trông trẻ như học sinh cấp 3, thì bạn nên sắm cho mình 1 - 2 chiếc chân váy xếp ly và học cách mix như cô nàng này nhé. 

Empty

Phối chân váy xếp ly với áo khoác bóng chày vừa năng động, trẻ trung mà còn vô cùng thời trang và sành điệu, đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi chơi, dạo phố.

Empty

Jisoo mix giữa 2 item mang đậm style học đường này chắc chắn sẽ giúp các chị em trẻ ra ít nhất 5 tuổi, dù ở độ tuổi nào bạn cũng có thể áp dụng cho chính mình.

Empty

Cô nàng chỉ cần kết hợp 1 mẫu áo sát nách với chân váy xếp ly là đã có được outfit xịn xò đề xuống phố rồi. Đôi khi, phối đồ đơn giản mà vẫn rất nổi bật. 

Empty

Chân váy xếp ly không chỉ được Jisoo mix&match cùng các item đơn lẻ, mà còn được cô nàng ưa chuộng hết mực khi kết hợp với những set đồ hàng hiệu.

Empty

Để giao diện luôn mới mẻ, Jisoo mix chân váy xếp ly với áo croptop, lúc lại trông cực kỳ nền nã và dịu dàng cùng mẫu cardigan dáng dài.

Empty

Có thể xếp chân váy xếp ly vào danh sách các item dễ mặc, dễ phối đồ nhất.

Chân váy xếp ly là item không quá mới mẻ, tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn lăn tăn khi đưa ra quyết định sắm chúng về nhà. Món đồ này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng đâu.

Diện chân váy xếp ly, các nàng sẽ nhanh chóng trở nên nữ tính và điệu đà vô cùng. Hãy F5 phong cách cùng nhiều bản phối hot hit dưới đây theo gợi ý từ các fashionista đình đám.

 

Empty

Chân váy xếp ly còn là item mang đậm “hơi thở” học đường mix cùng T-shirts trắng, áo khoác blazer và giày loafer cổ điển. Hãy lựa chọn trang phục mang tone màu beige để thể hiện nét nhã nhặn, thanh lịch.

Empty

Áo len tăm bó sát + chân váy xếp ly đan dây và giày búp bê đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. Một chút bay bổng, yểu điệu dễ thương đã khiến set đồ này chi phối biết bao ánh mắt người nhìn.

Empty

Năng động trong set đồ gồm áo polo màu đỏ đun, chân váy mini xếp ly họa tiết kẻ ca rô và túi xách của Hermes. Xuống phố trong những ngày trở lạnh, bạn có thể copy style của cô nàng này khi khoác ngoài áo măng tô kaki.

Empty

Chân váy xếp ly luôn khiến mỗi bước di chuyển của bạn thêm phần lãng mạn, bay bổng. Khi mix match cùng áo thun crop top tối màu sẽ tạo nên bản phối tương phản. Cách mặc này hoàn hảo để chị em đi cà phê với bạn bè và tạo ra những bức ảnh “sống ảo” siêu xinh.

Empty

Đường cut out mạnh mẽ, sự kết hợp giữa chân váy ngắn và áo cardigan cài cúc bó sát vẫn đủ khiến người mặc trở nên quyến rũ bất tận. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link