5 mẫu quần dài sau đây xứng đáng được chị em bổ sung cho tủ đồ năm mới

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu quần dẫn đầu xu hướng năm 2024 là những kiểu thanh lịch.

Quần dài cũng có sự biến đổi theo từng năm như các món đồ khác. Chọn được kiểu quần phù hợp sẽ giúp phong cách năm mới của chị em trở nên chuẩn mốt, hiện đại hơn. Các mẫu quần dẫn đầu xu hướng năm 2024 là những kiểu thanh lịch mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu, chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ.

Quần jeans xắn gấu

Quần jeans xắn gấu đang nhận được sự yêu thích giúp tạo nên những bộ trang phục dạo phố nổi bật. Quần jeans xắn gấu còn mang đến hiệu quả tôn dáng thanh thoát và cao ráo nhờ độ dài trên mắt cá chân.

Các nàng có thể mix cùng áo cardigan hoặc áo trễ vai, rồi hoàn thiện bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Các cách phối đồ này sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách mùa xuân và hè của chị em. 

quan_5

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu có đường ly giữa chắc chắn đã quá quen thuộc với nhiều chị em và năm nay đây cũng là mẫu quần tiếp tục được lựa chọn. Với ưu điểm thanh lịch, có thêm đường ly giữa, vẻ ngoài của người diện sẽ càng thêm chỉn chu và hack dáng. Cụ thể, nó tạo cảm giác chân dài và thanh thoát hơn gọn gàng hơn rất nhiều. Chị em có thể đa dạng hóa phong cách với quần âu ống đứng, quần âu ống suông hoặc quần âu ống loe có đường ly giữa.

quan_dai1

Quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông toát lên nét phóng khoáng và "cool ngầu", xứng đáng để nàng bổ sung vào tủ đồ của mình. Khi kết hợp quần jeans ống suông với áo len kẻ ngang, áo sơ mi rồi khoác ngoài blazer, các nàng sẽ có vẻ ngoài sành điệu. Ưu điểm của kiểu quần này còn nằm ở chỗ không hề kén người diện, ai cũng có thể mặc đẹp. Tuy nhiên, chị em không nên chọn quần jeans quá dài rộng mà vừa phải tôn dáng là được. 

quan_dai3

Quần màu be

Quần màu be chính là "chìa khóa""thắp sáng" set trang phục, từ đó "hack" tuổi hiệu quả. Quần màu be rất dễ phối đồ, các nàng có thể kết hợp cùng áo màu trung tính như vậy sẽ đảm bảo sự thanh lịch. Sự kết hợp giữa quần màu be và áo màu sắc sẽ giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ, nổi bật. Để hoàn thiện set quần màu be chuẩn sành điệu, chị em hãy chọn các mẫu giày phù hợp. 

quan_dai4

Quần jeans ống loe

Kiểu quần dài này toát lên nét cổ điển nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sang chảnh và hack dáng chẳng kém gì. Quần jeans ống loe sẽ giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật, mix đồ thế nào cũng chẳng hề nhạt nhòa. Quần jeans ống loe kết hợp rất ăn ý với áo len mỏng, áo thun dáng ôm hoặc áo blouse để tạo nên tổng thể trang phục nữ tính, sành điệu. Quần jeans ống loe còn có khả năng kéo dài chân nếu chọn được kiểu giày phù hợp. 

quan_dai2

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn