Tiểu Vy bị nghi đang đi du lịch Nhật Bản cùng mỹ nam Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, đến nay, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính hay làm rõ những nghi vấn hẹn hò của mình.

Mới đây, dân mạng đã đồng loạt phát hiện bằng chứng Tiểu Vy đang hẹn hò cùng sao nam Thái Lan - Nicky Nachat. Trong một khoảnh khắc, người được cho là Tiểu Vy đã xuất hiện trong bức phản chiếu và ngồi bên cạnh Nicky Nachat. Không chỉ vậy, cả hai còn đăng tải những hình ảnh thưởng thức cùng một món ăn. 

Ở thời điểm hiện tại, những thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

Empty
Empty

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô tham gia cuộc thi Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc. Kết quả, Hoa hậu Tiểu Vy lọt Top 32 phần thi Top Model; Top 5 dự án nhân ái - một trong những phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World; Top 30 phần thi Tài năng. Gần đây nhất, người đẹp gốc Quảng Nam đảm nhận vai trò là thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam).

Cách đây không lâu, Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Tiểu Vy sau đó đã lên tiếng phản hồi: "Vy xin xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức. Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội".

hoa-hau-tieu-vy-2-1636248840623623848043-1683117508266842384831

Tiểu Vy lên tiếng kêu gọi người hâm mộ, dân mạng nên đồng lòng đấu tranh để bảo vệ lẽ phải, tránh những thông tin lấp lửng. Tiểu Vy cho biết chính những tin đồn thất thiệt đã làm cuộc sống và công việc của cô bị ảnh hưởng trong thời gian qua: "Sự việc này, không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng. Không riêng gì Trung Nguyên, Tiểu Vy rất trân trọng các cơ hội được hợp tác với tất cả các nhãn hàng. Hơn thế, các hoạt động, sự kiện mà Trung Nguyên gửi lời mời đến Vy đều hướng về cộng đồng và mang giá trị lan toả văn hoá cà phê Việt Nam rất sâu sắc và ý nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn