Anne Hathaway ưu ái 4 món thời trang quen thuộc để luôn trẻ trung dù đã hơn 40

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp như Anne Hathaway cũng không quá khó vì nữ diễn viên thường ưu tiên các món thời trang quen thuộc

Ở tuổi ngoài 40, Anne Hathaway ngày càng có sự thăng hạng về phong cách, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Để mặc đẹp như Anne Hathaway cũng không quá khó vì nữ diễn viên thường ưu tiên các món thời trang quen thuộc, sang xịn mịn các quý cô trên 40 tuổi rất nên tham khảo.

Quần jeans

Quần jeans không chỉ chuẩn mốt với thời gian, mà còn là "chìa khóa" cho vẻ ngoài trẻ trung, bụi bặm. Anne Hathaway không bỏ qua quần jeans khi hoàn thiện phong cách. Nữ diễn viên ưu tiên quần jeans ống suông thoải mái, thời thượng và đôi khi đổi sang quần ống đứng tôn dáng. Anne Hathaway diện quần jeans theo cách thanh lịch. Cô thường kết hợp mẫu quần này với áo thun trắng, áo thun kẻ ngang, sơ mi và khoác ngoài blazer và đặc biệt không bao giờ quên thao tác sơ vin để giúp nâng tầm phong cách khi diện quần jeans.

Anne Hathaway1

Áo blazer

Có thể nói rằng, blazer là kiểu áo chân ái mà cô yêu thích. Kiểu áo này được cô diện thường xuyên và luôn ghi điểm sành điệu, sang trọng. Anne Hathaway không đóng khung phong cách trong một kiểu blazer nhất định. Nữ diễn viên diện áo blazer màu đen, trắng và cả những thiết kế nổi bật hơn như blazer vải tweed, blazer họa tiết… Cô mix cùng áo thun, quần jeans để tạo nên các set trang phục đơn giản, trang nhã. Khi diện blazer với váy ngắn hoặc quần short, Anne Hathaway có vẻ ngoài nổi bật và long lanh. Muốn nâng tầm phong cách hiệu quả, quý cô trên 40 tuổi rất nên bổ sung áo blazer cho tủ đồ.

Anne Hathaway2

Váy ngắn

Váy ngắn cũng nên có mặt trong tủ đồ của các quý cô trên 40 tuổi. Váy ngắn mang đến hiệu quả tôn dáng. Cô nàng thường váy ngắn lên thảm đỏ hoặc dự sự kiện. Lựa chọn của cô là váy ngắn mang các tông màu rực rỡ như hồng hay xanh đậm. Váy ngắn màu nổi bật sẽ tăng hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng nhưng vẫn có sự sang trọng. Chị em nên chọn các mẫu giày như sandal cao gót, giày mũi nhọn hoặc boots để nâng tầm phong cách.

Anne Hathaway3

Áo trắng

Anne Hathaway dành sự ưu tiên cho các mẫu áo màu trắng, chẳng hạn như áo sơ mi, áo thun, áo cổ lọ hoặc áo khoác, tươi tắn xen lẫn nét dịu dàng.

Dể hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế và trang nhã, Anne Hathaway thường diện áo trắng cùng với những món đồ mang tông màu trung tính như chân váy trắng, hoặc tươi tắn hơn một chút là quần jeans xanh.

Anne Hathaway4

Chỉ với một vài mẹo chọn đồ đơn giản như trên cô nàng này dù hơn 40 vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp, và luôn ghi điểm thanh lịch phong cách dù xuất hiện ở đâu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn