Điểm danh những món đồ thời trang mà phụ nữ trung niên không nên mặc

( PHUNUTODAY ) - Các món đồ xu hướng có thể không phù hợp với sắc vóc của phụ nữ trung niên.

Những món đồ mà phụ nữ trung niên không nên mặc

Đồ hở hang, khoe da thịt

Phụ nữ ở tuổi trung niên không còn thích hợp để diện những bộ váy áo quá hở vì dễ đối diện cảm thấy choáng ngợp và không còn thuận mắt. Không chỉ vậy trừ khi có thân hình cân đối hoặc gợi cảm thì mới nên thử sức. Đồ cắt, xẻ quá nhiều khiến chủ nhân mất đi vẻ thanh lịch cần có.

phu_nu

Đồ ôm sát

Chất liệu vải ôm sát sẽ là thủ phạm khiến chị em bị tố vóc dáng đẫy đà và đôi khi là ngấn mỡ sẽ lộ ra. Diện kiểu đồ này cũng không còn phù hợp với độ tuổi này. 

Đồ xuyên thấu

Phụ nữ trung niên được cho rằng không còn thích hợp với kiểu đồ nóng bỏng này. Đặc biệt,  những trang phục xuyên thấu cũng rất dễ để lộ khuyết điểm.

Đồ ren

Đối với phụ nữ trung niên, làn da sẽ không còn săn chắc, mà còn sạm màu nên đừng nên mặc đồ ren, nó sẽ khiến cơ thể trở nên béo, đồ sộ và thậm chí là lộ khuyết điểm không đẹp mắt.

phu_nu2

Áo phông in chữ

Áo phông in chữ là món đồ thời trang rất thu hút nhưng nếu bạn ở độ tuổi trung niên, chỉ nên chọn một chiếc áo phông trơn bằng vải cotton loại tốt, có thể mặc kể cả khi cần lịch sự cũng như khi cần ăn vận thoải mái.

Quần rách

Đã đến lúc vứt đi những chiếc quần jean có các miếng vá, vài chỗ rách hay hình thêu hoặc cạp trễ. Thay vào đó, hãy chọn đồ jean với kiểu dáng đơn giản hơn.

Chân váy ngắn

Phụ nữ lớn tuổi trông sẽ rất kỳ cục khi mặc một chiếc váy quá ngắn. Bạn chỉ cần tránh bất cứ món đồ thời trang nào cao hơn đầu gối từ 10cm trở lên.

Quần tất màu sắc

Sự lựa chọn đúng đắn cho phụ nữ trung niên là những loại quần tất trơn hoặc ít họa tiết. Quần tất sẽ giúp đôi chân bạn trông sang trọng và dài hơn; ngoài ra, chúng sẽ giúp giữ ấm trong những ngày lạnh.

Lưu ý về thời trang dành cho phụ nữ trung niên

Các món đồ xu hướng có thể không phù hợp với sắc vóc của phụ nữ trung niên. Điều này không có nghĩa là nên tránh hoàn toàn mọi xu hướng thời trang, chỉ cần điều chỉnh, chọn các món đồ thời trang sao cho phù hợp với thể trạng, sắc vóc và độ tuổi của mình.

Ngoài ra cũng đừng để bạn bè quyết định thời trang cho bạn. Hầu hết ý kiến của bạn bè đều dựa trên sở thích thời trang cá nhân của họ và có thể không phù hợp.

Các món đồ này quá cũ kỹ đến mức sờn, rách thì đã đến lúc nên bỏ.

Chúng ta có thể điều chỉnh cách trang điểm và thời trang của mình để làm nổi bật những nét đẹp nhất và thích ứng với những thay đổi đang diễn ra trên cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn