5 màu tóc nhuộm siêu hot năm 2019 cực tôn da, các bạn gái nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Màu tóc nhuộm đẹp luôn là thứ khiến chị em băn khoăn để bắt kịp xu hướng thời trang tóc. Vậy năm 2019 thịnh hành màu tóc nhuộm nào vừa đẹp lại vừa tôn da?

1. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ tông sáng

Nâu hạt dẻ tông sáng

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm truyền thống được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn qua trong suốt thời gian qua. Có thể nói, màu tóc này mang tính phổ cập, đơn giản lại đẹp và tôn da. Cho dù xu hướng màu tóc đẹp có thay đổi bao nhiêu thì tóc nhuộm màu hạt dẻ vẫn là lựa chọn của nhiều người.

Nâu hạt dẻ tông trầm

Nâu hạt dẻ tông trầm

Màu nâu nhẹ nhàng kết hợp với độ bóng mang lại một vừa sáng lại vừa nhã nhặn trẻ trung. Bạn sẽ thấy làn da mình được hỗ trợ làm nổi bật lên khá nhiều khi nhuộm tóc màu hạt dẻ. 

2. Màu đen tuyền

Có thể thấy 1 vài năm trở lại đây màu tóc đen tuyền đang trở thành xu hướng. Ta không khó để bắt gặp những cô nàng thời thượng với làn da trắng sứ cùng mái tó đen tuyền tung bay trong gió.

Màu tóc này không những tôn da mà nó còn thể hiện nét quyến rũ, độc đáo riêng của con gái Châu Á.

3. Nâu vàng sáng

435

Có thể nói màu nâu vàng là màu cực kỳ tôn da. Đặc biệt với những nàng có làn da trắng hồng không tì vết thì màu nâu vàng sẽ giúp bạn nhìn cự kỳ "Tây".

4. Vàng bạch kim

118

Nhuộm tóc màu vàng bạch kim cũng vô cùng hot. Xu hướng nhuộm tóc màu vàng bạch kim không mới nhưng sẽ không bị lỗi thời bởi đây là một màu sắc rất “kén chủ”. 

533

Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng nổi bật và phong cách mới lạ nhưng cũng có một yêu cầu cao hơn màu tóc khác về màu da cũng như cách kết hợp với trang phục. 

5. Đỏ rượu

123

Nếu nói về các màu tóc tôn da mà không đề cập đến màu đỏ rượu thì quả là thiếu sót nghiêm trọng. Nhuộm tóc màu đỏ rực rỡ nổi từ vài năm trước. Sắc đỏ trên tóc giúp làn da bạn hồng hào, rạng rỡ hơn. Nên nhớ những nàng da không trắng chỉ nên chọn màu đỏ trầm, thiên về ánh nâu còn da sáng đừng ngần ngại mà chọn sắc vang hoặc đỏ hồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link