Đàm Thu Trang khoe quà được Subeo tặng nhân ngày 20/10, đặc biệt chú ý là dòng chữ ghi trên chiếc bánh kem

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tặng quà Đàm Thu Trang, con riêng của Cường Đô La còn gọi cô là "mẹ" khiến dân mạng tan chảy vì quá ngọt ngào.

Nhân ngày 20/10, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh món quà được tặng bởi Subeo và Cường Đô La. Bà xã Cường Đô La tạo dáng nhí nhảnh bên lãng hoa tươi và bánh kem có in dòng chữ: "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10". Trên trang cá nhân, cô viết: "Love you so much... #myhusband #myson #withlove".

chi-voi-mon-qua-mung-2010-dam-thu-trang-da-thay-loi-chung-minh-tinh-cam-dac-biet-cua-subeo-danh-cho-minh-d9acc6 (1)
chi-voi-mon-qua-mung-2010-dam-thu-trang-da-thay-loi-chung-minh-tinh-cam-dac-biet-cua-subeo-danh-cho-minh-83ae9b

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Có thể thấy, không chỉ dành tặng món quà quá đỗi ngọt ngào cho chân dài gốc Lạng vào ngày Phụ nữ Việt Nam, Subeo còn gọi Thu Trang là mẹ.

"Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10", dòng chữ được in nổi bật trên chiếc bánh Subeo gửi tặng tới Đàm Thu Trang khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Qua những gì cựu người mẫu đăng tải, có thể thấy mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và bé Subeo - con riêng của Cường Đô La rất tốt đẹp.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng viết: "Hạnh phúc quá mẹ Trang ơi", "Subeo quá tuyệt", " SuBeo đáng yêu quá. Chúc mừng Trang nhé", "Nhất mẹ Trang rồi".

dam-thutrang-subeongoissaovn-1-ngoisao.vn-w495-h514

Trong một bài phỏng vấn gần đây, chân dài gốc Lạng Sơn cũng cho biết cô và con trai của chồng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, cô khẳng định không can thiệp vào việc dạy con của chồng bởi theo cô, Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà.

Hồi sinh nhật Subeo cách đây không lâu, cô chia sẻ ảnh ôm cậu bé từ phía sau và viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you". Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và con riêng của chồng luôn bị nghi ngờ. Thậm chí, nhiều khán giả có bình luận tiêu cực về cách cô thể hiện sự thân thiết với cậu bé.

dam-thutrang-subeongoissaovn-5-ngoisao.vn-w684-h960

Bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha từ dư luận, chân dài Next Top vẫn dành tình cảm cho bé Subeo. Không chỉ xuất hiện bên nhóc tì, Đàm Thu Trang còn luôn dành cái nắm tay thật chặt cho Subeo mỗi khi ra đường. Cô hết mực yêu thương và chăm sóc cho con riêng của chồng.

Chưa kể, Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường đưa nhóc tì tới trường, xả stress vào dịp cuối tuần hay những khi rảnh rỗi. Sau nhiều lần tiếp xúc và vui đùa cùng Đàm Thu Trang thì Subeo cũng tự nguyện gọi cô là mẹ. Đàm Thu Trang còn tiết lộ hiện bé Subeo đang cùng chung sống với vợ chồng cô.

Đặc biệt, trong tấm ảnh cưới của doanh nhân phố Núi và chân dài họ Đàm, Subeo cũng góp mặt. Hình ảnh Đàm Thu Trang vuốt ve, nhìn Subeo một cách âu yếm trong khi Cường Đô La dành nụ hôn cho con trai khiến dân mạng không khỏi ghen tị.

chi-voi-mon-qua-mung-2010-dam-thu-trang-da-thay-loi-chung-minh-tinh-cam-dac-biet-cua-subeo-danh-cho-minh-2c7042
Theo:  khoevadep.com.vn copy link