Mạc Văn Khoa khiến fan cười bò khi tiết lộ không khép được mồm vì xăm môi khử thâm

( PHUNUTODAY ) - So với trước đây, Mạc Văn Khoa đã hoàn toàn tạm biệt cặp môi thâm xì, thay vào đó là một đôi môi tươi màu như đánh son.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã quyết định đi tân trang nhan sắc, cụ thể là làm môi để "bớt thâm và sang".

Empty
Empty

"Báo cáo với các bác, em vừa mới đi xăm môi nhưng nó sưng nhiều quá, không dám ra đường luôn. Em phải chờ đến khi trời tối mới về... Trong phim, có những giai đoạn em phải ăn mặc đẹp, sang trọng để làm tổng giám đốc này kia, vậy nên em mới quyết định xăm cái môi này để nhìn bớt thâm, cho nó sang hơn nữa. Nhưng nó sưng quá các bác à. Chẳng biết mọi người thế nào mà sao môi em lại sưng lên thế này, cảm giác không khép miệng lại được luôn", Mạc Văn Khoa lầy lội.

Mạc Văn Khoa bên cạnh ngoại hình "xấu lạ" thì tính cách hài hước cũng là điểm khiến anh để lại ấn tượng khó phai. So với thời điểm trước khi vào showbiz, cuộc sống của nam danh hài gốc Hải Dương đã có sự thay đổi rõ rệt. 

"Bởi vì da tôi cũng hơi đen, đắp nhiều vàng lên, đặc biệt là bề ngoài nó đã không hợp rồi nên là mình cũng không thích. Đi mấy chương trình phải mặc vest, tôi thấy người khó chịu, nóng nực. Nhưng tôi không đẹp thì cũng phải là lịch sự, phù hợp với chương trình...

Mỗi người có một nhan sắc, mỗi người có một phong cách làm nghề riêng và đối với tôi, ông trời cho có được ngày hôm nay là mình cảm thấy hạnh phúc rồi. Mình cố gắng làm sao để diễn thật tốt", Mạc Văn Khoa hài hước cho biết.

"Tôi được mọi người biết đến là một sự may mắn bởi có những người giỏi hơn tôi nhưng họ chưa gặp thời, chưa nổi tiếng. Tuy nhiên chẳng có thành công nào mà không đánh đổi bằng sự nỗ lực cả, tôi cũng vậy. Ngày xưa tôi rất nhút nhát, thậm chí đi xe đạp còn không biết được, chỉ suốt ngày quanh quẩn. Bỗng một ngày học xong lớp 12, tôi vác ba lô đi theo đuổi ước mơ, đam mê. Còn nói về những lời phán xét, chê bài thì tôi đã bị ngay từ bé rồi chứ không phải bây giờ. Ngay cả khi tôi bảo đi học diễn viên thì ngoại trừ bố mẹ ủng hộ thì chẳng ai ủng hộ, tin tôi cả.

Song lúc nhỏ tôi cũng chưa nghĩ nhiều đâu, cứ nghĩ ngoại hình cũng không quan trọng, mãi đến khi lớn lên thì cũng hiểu được ngoại hình cũng quan trọng đến nhường nào. Thế nhưng từ một vai diễn nhỏ, tôi hình thành được đam mê, thế nên kể từ đó tôi cũng không quan tâm đến ngoại hình nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link