Phan Như Thảo tiết lộ từng "chết đi sống lại" khi giảm 22 kg chỉ trong một thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo tự nhận xét phương pháp giảm cân của bản thân khá tiêu cực.

Mới đây, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ về việc giảm cân. Phan Như Thảo cũng thừa nhận cô không biết phương pháp nào đánh bay 22kg mỡ thừa vừa thoải mái, nhẹ nhàng lại không áp lực. Có chăng do cựu mẫu luôn giữ nét mặt hớn hở, còn chuyện giảm cân như "chết đi sống lại".

saostar-qwtel21kcjgk4bzy

"Tiêu cực là gì: Là Thảo giảm xong bị đau bao tử, đã phải đi bệnh viện 2 lần, một lần đi lúc 2h sáng vì đau quá không thể chịu nổi, dù sức chịu đau của mình thuộc hàng siêu. Sau đó thì phải uống thuốc trị đau bao tử hơn một tháng, thuốc nhiều như ăn kẹo, uống trừ cơm. 

Thêm một cái nữa là gì, tốn tiền. Nếu mình giảm cân từ từ chậm rãi, kiểu hạn chế ăn ít lại chứ không nhịn và tập thể thao vừa sức, bền bỉ, thì cơ thể sẽ ốm lại từ từ và da cũng săn lại từ từ. Còn nếu tụt nhanh, tụt một cái vèo là da sẽ không kịp co lại mà sẽ lỏng lẻo, nhăn và trùng bùi nhùi đấy ạ.

Khúc đó thì phải tìm tới các công nghệ..., mà mấy cái này thì không đắt cũng không rẻ, tốn tiền khá khá thôi", bà xã Đức An chia sẻ.

saostar-naix262s08rmfvt7

Ngoài những điều trên, bà xã Đức An cho biết việc giảm cân cũng cần phải có thời gian để tập thể thao. Cô cho rằng, tập 30 - 40 phút mỗi ngày không xi nhê, mà phải dành 1,5 - 2 tiếng cho việc này.

"Rồi xong phần tiêu cực rồi, nếu các bạn vẫn thấy OK, đồng ý trả giá thì mình tới phần tiếp theo là Thảo đã giảm bằng cách nào. Chứ bữa giờ mình chia sẻ xong dài ơi là dài, mất thời gian nữa, mà câu trả lời mình nhận lại từ các bạn là 'Khó quá, chắc mình không làm được đâu, cảm ơn Thảo'.

22kg với ai thì dễ, chứ với cái đứa ú lâu năm, mỡ thành tinh, lại lờn các thể loại thuốc giảm cân như Thảo thì khó lắm đấy ạ. Thảo không có biết một phương pháp hay một loại thuốc giảm cân nào mà vừa nhanh ốm, vừa khỏe cả mọi người ơi", Phan Như Thảo thẳng thắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link