Lâm Khánh Chi tiết lộ mất 200 triệu/tháng sau khi phẫu thuật thanh quản, nói về khả năng tái hợp chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Vì những ảnh hưởng sức khoẻ từ lần phẫu thuật ấy mà cô cũng hạn chế hoạt động.

Mới đây, trên Thanh Niên, Lâm Khánh Chi cho biết phải mất 6-12 tháng để hồi phục sau phẫu huật vì đã qua tuổi 40, trong khi với những người trẻ hơn, quá trình này chỉ mất từ 3-6 tháng. Vì vẫn đang trong giai đoạn lấy lại sức khoẻ nên người đẹp sinh năm 1977 có giọng nói còn yếu, dễ bị viêm họng.

Cô không hoạt động nghệ thuật, không kinh doanh, livestream bán hàng mà dành thời gian để nghỉ ngơi. Cô tâm sự: “Khi tôi nói chuyện bên ngoài thì được, nhưng trên live bán hàng thì phải dùng lực, nếu không người ta nghe không rõ. Với lại tôi không có sức để nói nhiều nên phải nghỉ ngơi thêm thời gian nữa thì mới làm việc lại”.

320102980_704588047964498_6573795659218564977_n-521b027f

Lâm Khánh Chi còn mất mỗi tháng 200 triệu đồng để lo cho cửa hàng, tình trạng này kéo dài 6 tháng và con số đã lên đến 1 tỷ đồng. Giọng ca Sầu Thiên Thu hiện tại chỉ nhận đi thảm đỏ, tham dự event, chưa dám nhận phỏng vấn vì giọng chưa đẹp. Cô trải lòng: “Tôi không nghĩ thời gian kéo dài quá lâu, ban đầu tôi chỉ nghĩ 3 tháng thôi. Ai cũng muốn mình hoàn hảo, đặc biệt tôi còn là người của công chúng. Khi thực hiện, tôi cũng đắn đo mất 10 năm”.

Nói về dòng trạng thái nhắc đến chồng cũ cách đây vài ngà, Lâm Khánh Chi cho hay: “Ngay ngày đó, tôi có một kỷ niệm ùa về. Đó là cảm xúc của tôi. Nếu như có cơ hội quay lại, tôi vẫn sẽ làm, bởi dù sao cũng là vợ chồng. Những chuyện trước đây đã qua lâu rồi”.

Trước đó cô cũng tiết lộ về việc phẫu thuật thanh quản. Cô cho biết đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Trợ lý Song Duy đi cùng và chăm sóc cô tại Thái Lan. Việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả phải ghi ra giấy hoặc diễn tả lại bằng cử chỉ. Cô mong rằng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như mong muốn. Cũng theo Lâm Khánh Chi, việc phẫu thuật dây thanh quản của cô như đánh một ván bài.

“Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm. Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc”, cô trải lòng.

lam-khanh-chi-cong-khai-sang-thai-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-hao-co-nguy-co-mat-giong-hat-2b4-6698637

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Năm 2012, cô sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ ở tuổi 35, khiến khán giả ngỡ ngàng. Để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi phải chi trả cho ca phẫu thuật 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Ngoài ra, cô còn chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để trông nữ tính nhất có thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link