Hồ Văn Cường tiết lộ từng muốn bỏ học và nghỉ đi hát sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Hồ Văn Cường cho biết bản thân từng muốn bỏ học và nghỉ đi hát khi vướng vào ồn ào không hay.

Mới đây, khi nói về thời điểm bản thân vướng vào những ồn ào không hay, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại".

ho-van-cuong-tung-muon-bo-hat-ve-que-vi-on-ao-c2fa6ec2

Sau này khi suy nghĩ lại, Hồ Văn Cường nhận thức được chuyện mình vẫn là trụ cột tài chính trong nhà. Tuy nhiên vì nổi tiếng và những ồn ào, Hồ Văn Cường có rất ít bạn. Nam ca sĩ cho biết: "Thầy cô và bạn bè cũng khuyên em cởi mở hơn, ai nói chuyện thì mình nói chuyện lại, em không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai. Em thường bị nói chảnh nhưng người ta đâu biết mình như thế. Đối với những người thân thì em luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như em không kết nối được nên em không có nói chuyện".

Sau khi rời khỏi công ty của mẹ nuôi – cố ca sĩ Phi Nhung, nam ca sĩ đã dừng hợp tác cũng như trả lại các kênh MXH cho công ty mẹ nuôi. Sau một thời gian ở ẩn vì ồn ào, dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường trở lại showbiz nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Từ khi xác nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn liên tục khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức các sự kiện đưa nam ca sĩ trẻ trở lại với con đường nghệ thuật. Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về cát-xê giọng ca 18 tuổi nhận được trong sự kiện đó.

ho-van-cuong-tung-muon-bo-hat-ve-que-vi-on-ao-a0cb9238

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ thêm tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường rất ổn định. "Mọi thứ hỗ trợ cho Cường đều nằm trong một sự tế nhị, hai anh em hết mình giúp cho Cường đứng trên đôi chân của mình. Show của Cường là show của Hồ Văn Cường chứ không phải Ngọc Sơn đem theo, không phải show Ngọc Sơn kèm theo Cường rồi muốn trả Cường nhiêu thì trả. Mỗi cuộc sống nó có cái khác nhau".

Trước đó, Ngọc Sơn tâm sự: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link