5 mẹo mix đồ mới mẻ đầy phong cách với chiếc áo sơ mi cơ bản, đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Để “refresh” chiếc áo sơ mi quen thuộc không còn nhàm chán và đơn điệu hãy cùng tham khảo những gợi ý phối đồ nổi bật dưới đây.

Chiếc áo sơ mi có thể được “trẻ hóa” khi kết hợp với những thiết kế phá cách hơn như corset, đầm quây… Không quá cầu kỳ hay mất nhiều thời gian, tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo và tinh tế tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, bạn sẽ sở hữu diện mạo mới mẻ hơn, ấn tượng hơn.

Biến hóa thành áo khoác

Mỏng, nhẹ và mềm mại, chiếc áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục khoác ngoài, đặc biệt là kiểu dáng phom rộng. Diện thêm áo thun đơn giản cùng chân váy hoặc quần jeans, áo khoác sơ mi không những mang đến vẻ ngoài cá tính mà còn nâng tầm phong cách. 

Empty

Cách tân với âu phục

Âu phục hay blazer là một trong những lựa chọn “kinh điển” để mặc cùng kiểu áo này. Tuy vậy, trang phục quen thuộc này sẽ “thay da đổi thịt” với chất liệu và họa tiết mới.

Empty

Bạn có thể cân bằng giữa nét năng động, khỏe khoắn với phong cách thanh lịch bằng cách kết hợp áo sơ mi lụa, bộ skirt suit bằng denim và giày thể thao. Hoặc chiếc áo blazer phom rộng, áo sơ mi trắng và quần jeans, sự lựa chọn đơn giản cho những ngày bận rộn. 

Mix cùng chân váy

Ngoài chân váy bút chì, bạn có thể “biến hóa” cùng chân váy denim cá tính, váy xòe xếp ly mềm mại hoặc váy đuôi cá quyến rũ. Giày cao gót sẽ hoàn thiện bộ trang phục nữ tính, trong khi đó giày sneakers mang lại vẻ ngoài năng động.

Empty

Mix cùng các kiểu quần khác nhau

Bên cạnh quần tây, quần jeans, cullottes hay quần bermuda đều là những lựa chọn hiện đại hơn để diện cùng áo sơ mi. Các cô gái cá tính có thể thử chất liệu da để tăng độ “ngầu” mà vẫn giữ được vẻ lịch sự, chỉn chu. Dù là kiểu quần nào cũng mang đến những phong cách khác nhau. 

Empty

Mix cùng corset

Nếu bạn e ngại chiếc sơ mi phom rộng dễ “nuốt dáng”, áo quây hoặc corset sẽ là bạn đồng hành “đắt giá”. Không chỉ giúp bạn sở hữu vòng eo mơ ước, áo corset còn tạo điểm nhấn cổ điển và phá cách cho những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ. Những chiếc áo này còn đóng vai trò mang đến sự gợi cảm khéo léo dành cho nàng mà chẳng cần phải diện đồ hở. 

Empty
Empty

Đầm quây diện cùng áo sơ mi trắng cũng là một “phép thử” thú vị cho trang phục công sở và trang phục dự tiệc tối. Kết hợp cùng những phụ kiện sang trọng như hoa tai đính đá, ví cầm tay… sẽ trở nên mới mẻ.

Bên cạnh đầm quây, slip dress cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho vẻ ngoài mềm mại và nữ tính. Cách mặc này giúp bạn biến hóa từ phong cách công sở cho đến đi chơi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link