Học tuyệt chiêu lên đồ với màu đỏ quyến rũ sành điệu để trở thành trung tâm của mọi sự chú ý

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng, tự tin, hấp dẫn và đó chắc chắn là những tố chất khiến người khác giới yêu thích ở phái đẹp.

Màu đỏ chính là gam màu bắt mắt và sống động nhất trong bảng màu, đôi khi mang nét gợi cảm của những quý cô trưởng thành. Tổng hòa chung, diện trang phục gam màu đỏ chính là cách dễ dàng nhất để bạn chiếm mọi spotlight.

Empty

Váy cúp ngực xẻ tà, đầm xòe tầng kết hợp cùng trang sức kim cương là outfits được các quý cô nước Mỹ yêu thích diện tới những đêm tiệc.

Empty

Váy sequins + son môi đỏ + tóc uốn sóng bồng bềnh. Màu đỏ không chỉ làm nổi bật nước da trắng sáng mà còn giúp tôn lên vẻ kiêu kỳ, đậm chất tiểu thư sang chảnh.

Empty

Chỉ cần diện đơn giản một chiếc váy tone màu đỏ nổi bật như này cũng đủ khiến bạn gây ấn tượng mạnh.

Empty

 Áo lông dáng dài được mặc theo style giấu quần kết hợp cùng mạng trùm đầu đính đá độc đáo và bắt mắt.

Empty

  Bạn sẽ gây thương nhớ cho bất kì ai khi diện váy bodycon dáng corset nóng bỏng mix match cùng sandals cao gót quai mảnh và túi xách cùng tone.

Empty

 Đỏ và đen là bộ đôi “bất khả chiến bại”. Thêm vòng cổ ngọc trai, túi xách mini màu vàng ánh kim để hoàn thiện phong cách.

Empty

Dù chỉ là những chiếc váy trơn màu có thiết kế đơn giản nhưng với sắc đỏ hiện diện thì item này cũng đủ sức lôi cuốn người đối diện.

Empty

 Bella Hadid thể hiện thần thái sắc sảo, lạnh lùng trong một thiết kế váy dây xích dệt kim tone màu đỏ.

Empty

 Ngoài vẻ quyến rũ chiếc đầm trễ vai chất vải tuyn bông xòe màu đỏ mận cũng mang tới cho phái nữ vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều.

Empty

Mọi tín đồ sành mốt đều không thể nói không với những thiết kế đầm mang tông màu đỏ burgundy ấn tượng. Đầm bodycon, nét bay bổng trong các thiết kế maxi hay nét đẹp đầy mị lực từ những chiếc đầm nhung, đỏ burgundy sẽ mang lại cho bạn vô vàn lựa chọn trang phục dự tiệc trong mùa lễ hội.

Empty

Đừng chỉ gò bó mình trong những chiếc đầm ôm sát suốt bữa tiệc, hãy thử “đổi gió” cùng thiết kế jumpsuit quyến rũ từ sắc đỏ burgundy. Tinh tế kết hợp cùng một đôi cao gót đen là bạn đã sẵn sàng hòa mình vào không khí tiệc tùng mùa cuối năm rồi đấy.

savislook_trang-phuc-du-tiec-mau-do-burgundy

Chất liệu ánh kim và tông màu đỏ burgundy sẽ là bộ đôi đầy ấn tượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Khi diện các trang phục ánh kim, bạn nên chú ý tiết chế để tránh rườm rà rối mắt

Empty

Nếu sở hữu làn da trắng và thân hình gợi cảm, bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình chiếc váy hai dây đỏ tôn dáng. 

12

Combo áo len trắng và chân váy ngắn xếp tầng đỏ sẽ là công thức lý tưởng. Chỉ cần lưu ý rằng nếu mix&match với chân váy điệu đà như vậy, bạn nên chọn phụ kiện đi kèm đơn giản.

Theo:  xevathethao.vn copy link