Trang phục mang chất liệu lụa đang dần "comeback" ngày Xuân, đến các mỹ nhân đình đám cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Trang phục từ lụa không chỉ có độ mềm mại, nhẹ mát, độ bóng vượt trội mà còn rất thân thiện với làn da.

Ngoài độ nhẹ mát, trang phục từ vải lụa được đánh giá cao ở sự sang trọng, quyến rũ. Với những chi tiết gợi cảm, trang phục lụa lụa tạo nên sự bay bổng, nữ tính đầy quyến rũ cho người mặc.

a5e50cf6e6a9400d8371b53decb576e6-362

 Bắt kịp xu hướng thời trang, Song Hye Kyo xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới đây với một bộ trang phục gồm áo sơ mi lụa màu trắng mix cùng chân váy đen và cà vạt tôn khí chất thanh lịch, nhẹ nhàng của mỹ nhân số 1 xứ kim chi.

f503cefe5ec941d4aae37aaa199c1382-5628

 Hai lần xuất hiện trên phố gần đây, Kendall Jenner  đều diện trang phục từ vải lụa. Chiếc váy hai dây màu ghi vừa vặn tôn lên những đường cong trên cơ thể được người đẹp kết hợp với tất đen và giày cao gót mũi nhọn khiến tổng thể sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn.

fkreidvwiaelile-7760

 Trong một lần khác, Kendall diện váy lụa đen đính ren cổ xẻ sâu gợi cảm. Người đẹp nhấn nhá thêm chiếc vòng cổ kim loại sáng lấp lánh khiến tổng thể muôn phần nổi bật.

flqyot5xwaeavgf-5303

Các sao nữ sành điệu không chỉ sử dụng những món đồ thời trang lụa để nâng tầm phong cách mà còn coi chúng như vũ khí thần kỳ để trở nên nổi bật hơn. Anne Hathaway xuất hiện với một bản phối thời trang theo phong cách tối giản gồm chân váy lụa màu vàng chanh mix cùng áo sơ mi trắng.

Ngoài khả năng giải nhiệt, các trang phục từ chất vải này còn toát lên sự sành điệu, thậm chí là giúp sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm.

Empty

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bộ trang phục gồm áo sweater cùng skinny jeans hay đôi bốt cao quá gối của mình, váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục áo và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết.

Empty

Khi chiếc áo thun của bạn đã có hình ảnh hoặc họa tiết, hãy chọn chiếc váy lụa đơn sắc. Ngược lại, áo thun một màu có thể kết hợp cùng váy kiểu cách như chiếc váy lụa hoạ tiết da động vật dưới đây. Thêm một gợi ý là hãy mặc theo kiểu đóng thùng, bỏ áo vào chân váy như các fashionista đang ưa chuộng.

Empty

Tuy hầm hố là vậy nhưng áo khoác da vẫn có thể kết hợp cùng váy lụa mềm mại. Hãy thử mặc áo len đóng thùng trong chân váy lụa và khoác thêm một chiếc áo khoác da cá tính như những cô nàng này. Có thể bạn sẽ cần một đôi giày cao gót đồng màu váy hay đôi ankle boots phù hợp hơn với tiết trời Thu – Đông.

Empty

Hãy thử kết hợp áo blazer thời thượng cùng chân váy lụa. Bạn có thể chọn những chiếc blazer vừa vặn với mình hoặc kiểu blazer oversize kèm thắt lưng cho môi trường công sở. Chân váy lụa và áo blazer là một gợi ý cho các cô nàng công sở muốn làm mới tủ quần áo của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link