Cùng diện một mẫu áo dài, ba nàng Hậu đình đám "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười"

( PHUNUTODAY ) - Cùng "đụng hàng" một mẫu trang phục áo dài dịp cận Tết nhưng mỗi nàng Hậu lại cho thấy một nét đẹp riêng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Diện lên mình mẫu áo dài màu trắng đính hoa, chất liệu mềm mại thướt tha và kiểu dáng trễ vai gợi cảm vừa đủ, nàng Hậu sinh năm 1998 thành công khoe sắc vóc thanh tân khiến bao người xuýt xoa. 

Empty

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tranh thủ diện áo dài dịp cận Tết. 

Cô còn khéo léo chọn mẫu giày trong suốt, điểm xuyến đá lấp lánh và không mang thêm bất kỳ món phụ kiện nào. Về kiểu tóc và lối make up, nàng Hậu cũng đi theo style tự nhiên không cầu kỳ nhưng vẫn đủ gây thương nhớ. Vẻ dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ của Thùy Tiên được dân tình khen ngợi. 

Empty

Nàng Hậu khoe sắc vóc xinh đẹp, mảnh mai với bộ áo dài mềm mại.

Empty

Vẻ dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ gây chú ý.

Đỗ Mỹ Linh

Trước đó nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh cũng phải lòng và chọn lựa chưng diện thiết kế tương tự trong một bộ ảnh. Trong khi nàng Hậu Hòa bình Quốc tế chọn kiểu tóc buông xõa tự nhiên thì Đỗ Mỹ Linh lại khéo léo chọn trang sức nhỏ nhắn làm tăng vẻ sang trọng. Kiểu tóc nhấn nhá vừa đủ cũng giúp diện mạo của cô trông yêu kiều hơn. 

Empty

Có thể thấy, hậu lấy chồng, Đỗ Mỹ Linh ngày càng nhuận sắc và quyến rũ.

Empty

 Cô nàng khéo léo mix-match trang sức nhỏ xinh giúp tổng thể bắt mắt hơn.

Empty

Người đẹp sinh năm 1996 mang đến hình ảnh chuẩn gái Hà Nội. 

Nguyễn Tường San

Nàng Hậu diện mẫu áo dài đính hoa kết hợp với vòng cổ ngọc trai hàng hiệu và loạt phụ kiện nhỏ xinh vừa mắt. Mẫu giày mà "bà mẹ một con" chọn lựa cũng khác biệt hoàn toàn so với Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Empty

Á hậu Tường San khoe sắc vóc "gái một con trông mòn con mắt" khi diện mẫu áo dài "đụng hàng" với nhiều Hoa hậu.

Sau sinh con, Tường San ngày càng nhuận sắc, đụng hàng với các chị em Hoa hậu, cô không những không "lép vế" mà còn nổi trội hơn nhờ nét mặn mà, đằm thắm. Bà mẹ một con tinh tế chọn kiểu tóc búi cao khoe trọn đường nét thanh tú và bờ vai cực phẩm. 

Empty

Tường San mix-match nhiều phụ kiện nhưng không hề rối mắt. 

Empty

Màn lên đồ của người đẹp này khiến khán giả hâm mộ liên tưởng đến các tiểu thư.

Đặt lên bàn cân so sánh, người hâm mộ đều phải đắn đo suy nghĩ, khó lòng nhận định nàng Hậu nào diện bộ cánh này đẹp hơn vì phải đánh giá trên tổng thể. Dịp Tết đến xuân về, các chị em thường chọn áo dài làm trang phục xúng xính. Nếu đang chưa biết chọn kiểu áo dài nào vừa nền nã vừa cuốn hút thì các nàng có thể tham khảo ba nàng Hậu trên nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link