7 cách thu nhỏ vòng 2 của bạn bằng trang phục đảm bảo che đi phần khuyết điểm khiến bạn tự ti

15:04, Thứ hai 09/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng có vòng 2 mũm mĩm hãy ưu tiên những bộ đồ có khả năng giấu bụng nhé.

Phân tán sự chú ý vào đôi chân

Một cách hiệu quả để che đi phần bụng phình ra là mặc quần áo dáng chữ A, ngắn một chút để phân tán sự chú ý vào đôi chân. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn độ dài của chiếc váy theo sở thích của bạn không nhất thiết phải chọn đồ quá ngắn. Với một bộ trang phục như thế này, bạn thậm chí có thể không cần đến sự hỗ trợ của các kiểu quần áo định hình bên trong và luôn có thể đi giày bệt, xăng đan hoặc giày cao gót thấp sang trọng.

chan-Vay-chu-A-1

Trang phục một màu

Khi bạn mặc áo và quần áo cũng màu với nhau  sẽ tạo ra một cột màu trông giống như một đường liền mạch bóng bẩy. Thủ thuật này có thể áp dụng cho tất cả các màu, nhưng toàn màu đen hoặc toàn màu trắng là những lựa chọn phổ biến nhất. 

Đầu tư cho váy midi và maxi

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh xa những phiên bản có thắt lưng và chọn những kiểu rộng rãi hơn có đường may ngang ở trên hoặc dưới thắt lưng. Hãy thử bao gồm các chi tiết hợp thời trang về hình in, màu sắc và tay áo để tạo ra một cái nhìn có chủ đích.

ao_oversize_tgosingtian

Mẹo chọn áo khoác hack dáng

Hãy thử chọn một chiếc áo khoác có màu tương phản được mặc hở trên bất kỳ áo phông, váy hoặc áo sơ mi nào. Điều này làm giảm chiều rộng của cơ thể bạn ở vòng eo khi nhìn từ phía trước. Những chiếc áo khoác dạ thường được ưu ái hơn cả, nhưng nếu không có, bạn cũng có thể mặc áo vest, áo len đan hoặc áo choàng (áo khoác sơ mi).

Hãy mở cúc áo

Khi bạn cởi cúc áo thun và áo polo, chúng sẽ đủ dài để che đi phần mỡ bụng của bạn và không làm lộ da thịt. Ngoài ra, nếu bạn muốn mặc áo sơ mi có cổ, hãy đảm bảo rằng áo sơ mi vừa vặn thoải mái để các nút không bị hở hoặc kéo.

Mở rộng phần thân trên và thu hẹp phần dưới

Hãy thử ghép các mặt đối lập với nhau ví dụ như mặc các loại áo cánh, áo khoét sâu, áo khoác hoặc áo dài nào với phần dưới mỏng là quần legging, quần cắt hoặc quần jean bó hoặc quần jean thẳng.

10-cach-mac-quan-ao-cho-nguoi-beo-bung-10

Ưu tiên mix đồ layer

Để tận dụng tối đa nghệ thuật layering khi giấu mỡ bụng, hãy mặc một chiếc áo cardigan dài hơn bên ngoài áo cánh hoặc áo sơ mi. Sau đó thử phân lớp nó với độ tương phản. Bạn có thể chọn một lớp tối hơn bên trong và một lớp sáng hơn bên ngoài hoặc ngược lại. Sự tương phản giúp tạo hiệu ứng khiến vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh