5 mẹo tăng kích cỡ vòng 1 chẳng hề tốn một xu hay can thiệp thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thực hiện tốt những cách dưới đây bạn sẽ sở hữu vòng 1 đáng mơ ước đấy.

Không kiêng chất béo

Chế độ ăn kiêng sai lầm sẽ khiến ngực bị teo nhỏ do cơ thể thiếu chất béo. Thực tế, bạn cần ăn đủ lượng chất béo vì vòng 1 có cấu tạo từ các mô mỡ. Chọn đúng loại chất béo sẽ không gây ra nguy cơ xấu cho sức khỏe.

Những loại thực phẩm chất béo lành mạnh cũng rất tốt cho não bộ và hệ tim mạch. Chất béo tốt cho sức khỏe chứa nhiều trong dầu ô liu, bơ, các loại hạt thô, cá trích, hạt lanh, dầu hạt lanh, hạt mè.

Tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách massage

Massage trong khi tắm

Bất kể lúc nào bạn cũng có thể massage cho vòng 1 của mình, kể cả trong khi tắm. Việc bạn cần làm chỉ là sử dụng vòi sen tắm xả trực tiếp nước lên vùng ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút.

massage-nguc-tang-vong-1

Massage trước khi ngủ 

Cho dầu oliu và dầu dừa ra lòng bàn tay, chà xát 2 lòng bàn tay lại với nhau cho đến khi cảm thấy ấm. Massage lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Khi thực hiện, bạn nên massage nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh sẽ khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ.

Dùng thực phẩm giàu estrogen

Bạn cũng nên tăng cường dùng các món giàu estrogen để kích thích sự phát triển của "núi đôi". Các thiếu nữ Trung Quốc thường ăn món súp làm từ đầu gà ninh hoặc món đu đủ hầm với chân giò vì những món này giàu collagen cũng như estrogen. Đậu nành cũng giúp cải thiện kích cỡ ngực và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Thực phẩm đậu nành cũng rất giàu protein, giúp xây dựng và sửa chữa các mô và các tế bị hỏng hóc bao gồm các mô vú.

cach-tang-vong-1-o-tuoi-23-tu-nhien-tai-nha-cuc-nhanh

Đu đủ xanh

Trong thành phần của đu đủ xanh có chứa một loại enzyme giúp kích thích sản sinh ra phytotrogens từ đó giúp "núi đôi" của chị em đầy đặn hơn. Ngoài ra, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì hoạt chất này còn có tác dụng phòng ngừa ung thư vú.

du-du-xanh

Đồng thời, trong đu đủ xanh còn chứa rất nhiều vitamin A, C, E có tác dụng làm đẹp da, dưỡng da tăng cường miễn dịch. Chính vì thế, nếu muốn có vòng 1 săn chắc cùng 1 sức khỏe dẻo dai hãy bổ sung ngay đu đủ xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Các bạn có thể dùng đu đủ xanh làm sinh tố và sử dụng mỗi tối 1 ly hoặc dùng đu đủ xanh nấu canh cũng rất ngon và bổ dưỡng.

Hạt cây hồi

Các nghiên cứu chỉ ra hạt cây hồi có chứa dianethole, photoanethole, và ANETHOL. Các hợp chất này làm tăng mức độ estrogen trong cơ thể, giúp kích thích sự phát triển của các mô vú. Những hạt này làm tăng mô ngực bằng nguyên lý bắt chước những thay đổi hormon trong thời kỳ cho con bú.

Theo:  xevathethao.vn copy link