Vì sao khi hôn, đàn ông không thể để tay ''ở yên 1 chỗ'', đặc biệt lại thích chạm vào ngực phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn có rất nhiều người phụ nữ vẫn thắc mắc rằng không hiểu vì sao lúc hôn thì tay của người đàn ông lại không thể ở yên một chỗ, đặc biệt là thích chạm vào vòng 1 của phụ nữ? Dưới đây chính là lý do hết sức bất ngờ.

"Vì sao đàn ông lại hay, thích chạm vào ngực của người phụ nữ khi hôn?"

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, đây chính là những hành động bắt nguồn từ một tổ chức hoạt động trong não bộ của con người. Nếu bạn hỏi bất kỳ người đàn ông bộ phận nào của phụ nữ khiến họ cảm thấy quyến rũ nhất thì cầu trả lời tới 90% đó là vòng 1.

Với phụ nữ, vẻ bề ngoài như khuôn mặt, đôi mắt, nụ cười chính là sự thu hút, để lại ấn tượng trong tâm trí đàn ông. Nhưng vòng 1 lại chính là điểm hấp dẫn nhất, là nét đẹp nữ tính nhất.

Khi đàn ông và phụ nữ yêu nhau thì từ tình cảm nhớ thương, những cảm xúc chân thật từ tâm hồn gặp nhau rồi tạo nên 1 chất xúc tác "cực mạnh" được gọi là khao khát dục vọng, đây là 1 khao khát rất bản năng, rất khó tránh khỏi và không nên tránh nó. Bởi khi yêu nhau, nếu thiếu những cử chỉ động chạm thì sẽ rất khó dẫn đến sự thăng hoa trong mặt cảm xúc, cũng như sinh lý con người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ thì vòng 1 đều có sức hấp dẫn chết người

Hiện nay có rất nhiều người phụ nữ tham gia vào việc phẫu thuật nâng ngực nhằm giúp vòng 1 của mình thêm to tròn, đầy đặn hơn. Khi được hỏi thì đa phần phụ nữ đều cảm thấy mình sẽ tự tin hơn khi có vòng 1 căng tròn.

Thế mới thấy không chỉ có đàn ông mà phụ nữ cũng rất thích bản thân có vòng 1 to tròn.

Đặc biệt với người đàn ông thì dù phụ nữ có xinh đẹp đến đâu nhưng thiếu đi vòng 1 cuốn hút thì họ cũng không ấn tượng. Vòng 1 của phụ nữ giống như ''mật ngọt'' khiến đàn ông lao vào vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

"Vòng 1" thật sự vô cùng hấp dẫn khi cả 2 người "gần gũi"

Các nghiên cứu về đời sống chăn gối hôn nhân cũng đưa ra ngực chính là cơ quan nhạy cảm thứ hai của phụ nữ. Đàn ông họ hiểu rõ điều này thì nên có xu hướng kích thích sự hưng phấn của phụ nữ hơn nên họ sẽ không bỏ qua việc âu yếm, vuốt ve "vòng 1" của người phụ nữ khi cả 2 "gần gũi''.

Theo:  xevathethao.vn copy link