Không phải vòng 1 đầy đặn, vòng 3 căng tròn, 5 điểm phụ nữ ''hớp hồn'' đàn ông mà không biết

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không biết rằng đàn họ dễ bị gục đổ trước những người phụ nữ như thế này. Không phải là những cô nàng sexy hay có thân hình nóng bỏng.

Nụ cười

Phụ nữ thì lúc nào cũng không biết rằng chính nụ cười là thứ làm đàn ông thấy hấp dẫn nhất. Kiểu phụ nữ mỉm cười hết sức cuốn hút. Nó là điểm đầu tiên người ta nhìn thấy trên gương mặt và mang lại cảm giác tích cực ngay lập tức”.

Chẳng ai dám tiến lại gần làm quen khi bạn luôn giữ bộ mặt khó đăm đăm. Dù bạn xinh đến mấy, thì khi không có nụ cười, trông bạn vẫn “kém xa” so với những cô nàng bình thường nhưng luôn nở nụ cười thật tươi trên môi. Những cô nàng hay cười luôn có rất nhiều bạn, và cũng được nhiều người yêu quý nữa

Mái tóc

Đàn ông ai cũng thích mái tóc của người phụ nữ, bồng bềnh và hương thơm. Họ thích cảm giác được vuốt ve, vùi đầu vào mái tóc ấy. Tuy nhiên, việc phụ nữ tạo kiểu quá nhiều hoặc xịt keo vuốt tóc lên đầu lại là điều cản trở sức thu hút của họ với đàn ông.

Bởi vậy nên phụ nữ sở hữu một mái tóc óng mượt, sẽ là điểm thu hút chết người với đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có năng khiếu giao tiếp tốt

Ngôn ngữ cũng chính là một điểm để khiến đàn ông bị hớp hồn. Một cô gái đẹp nhưng không biết cách ăn nói, trò chuyện thì cũng chỉ nhạt nhẽo mà thôi.

Nhưng một cô gái có ngoại hình bình thường nhưng khả năng giao tiếp đi vào lòng người, hiểu biết sẽ khiến đàn ông cực kì thích thú. Ngày nay phụ nữ đã thoát khỏi “cái bóng” của quá khứ vì có rất nhiều người đã thành đạt trên thương trường và nắm giữ vị trí quan trọng. Thành công của họ đến từ sự linh hoạt, mềm dẻo và khéo léo trong giao tiếp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ tự tin

Phụ nữ càng cố tỏ ra mình quyến rũ, họ càng trông lố bịch và không thu hút. Điều mà người đàn ông thấy ấn tượng là khi bạn tự tin với những gì bản thân mình có và trước những ưu điểm đó, bạn trở nên hấp dẫn hơn. Đàn ông không thích một cô gái lúc nào cũng phải cố diễn để được lòng đối phương.

Khi tán tỉnh một ai đó, đàn ông thường sẽ bất an và lo lắng. Bởi họ không biết được liệu đối phương có thích những thứ họ làm hay không. Vì thế phụ nữ nên chủ động thể hiện cảm xúc của mình, và cho đàn ông thêm một cơ hội hẹn hò nữa nếu cảm thấy tình cảm của hai người có thể phát triển hơn.

Những người phụ nữ đeo kính

Nhiều người đàn ông bị thu hút bởi những người phụ nữ đeo kính. Kính tượng trưng cho sự thông minh, chu đáo và trí tuệ. Tất cả đàn ông đều bị những đức tính ấy hấp dẫn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link