Học gái Hàn mix sơ mi theo 12 cách này phong cách chỉ có ngày càng lên hương

( PHUNUTODAY ) - 12 gợi ý mix&match cực kỳ xinh xắn với áo sơ mi được hội con gái Hàn áp dụng nhiều mà bạn có thể tham khảo.

Empty

Sơ mi là mix cùng quần âu đen để có set đồ thanh lịch đúng chất công sở. Nếu muốn thêm điểm trẻ trung và tạo hiệu ứng tôn dáng thì nên sơ vin nửa vạt trước.

Empty

Mix sơ mi với quần âu có đường ly giữa cũng sẽ rất thú vị. Mẫu quần với đường ly giữa sẽ giúp bộ cánh trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác cho đôi chân dài và thon hơn.

Empty

Chân váy midi và áo sơ mi trắng chính là combo kinh điển dù là bao nhiêu năm vẫn hot như ngày nào. Muốn đẹp hơn, bạn chỉ cần điểm thêm một đôi giày cao gót là các nàng đã có ngay một set đồ tôn dáng mà nữ tính, duyên dáng.

Empty

Nếu mê style bánh bèo thì có thể diện sơ mi cùng chân váy ren in hoa. Không chỉ nữ tính, công thức này còn mang đến cho các quý cô vẻ ngoài tươi sáng khi đến sở làm.

Empty

Đôi khi bạn có thể "đổi gió" một chút với áo sơ mi tông hồng mang cảm giác nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Những nàng yêu thích sự phóng khoáng lại có thể diện sơ mi cùng quần ống rộng và sneakers trắng. 

Empty

Layer áo hai dây cùng sơ mi trắng oversize là công thức được nhiều cô nàng xứ Hàn ưa chuộng vì vừa trẻ trung lại vừa nữ tính hiện đại.

Empty

Chiếc sơmi trắng quen thuộc sẽ trở nên thú vị hơn bội phần nếu bạn mix cùng quần hồng pastel. Khoác hờ hững qua vai áo khoác nhẹ thì vẻ thời thượng sành điệu thì lại tăng ngùn ngụt.

Empty

Bạn có thể diện mẫu sơ mi oversized họa tiết kẻ sọc nổi bật.

Empty

Ngoài quần skinny jeans, bạn có thể học gái Hàn mix sơ mi cùng quần jeans ống rộng mang đến cảm giác năng động, phóng khoáng ngay tức thì cho người diện. Để outfit ưng mắt nhất, bạn cũng đừng quên sơ vin gọn gàng.

Empty

Mix sơmi cùng với chân váy xếp ly ngắn, để giúp tôn lên đôi chân thon dài. Với set đồ này, bạn có thể sơ vin chỉn chu hoặc diện cùng tất cao cổ để tạo cảm giác trẻ trung hơn.

Empty

Để style công sở thêm phần trendy thì bạn nên ưu ái cho những mẫu áo họa tiết hoa nữ tính, nổi bật và ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link