Mẹo lên đồ với trang phục màu beige mùa thu đông vừa ấm áp, nhã nhặn lại vô cùng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Outfit kết hợp beige và trắng đem đến hình ảnh trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán.

Màu beige (màu be) là màu nâu nhạt, ngả vàng, một gam màu lành tính và phổ biến, không kén màu da. Tín đồ thời trang có thể mặc cả bộ hoặc sử dụng các item màu be để mix cùng các món đồ khác. Đây là màu sắc cơ bản của mùa lạnh mà các chị em nên thử để làm mới phong cách của bản thân. 

Empty

Trang phục màu be hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng, màu da, đặc biệt là luôn phù hợp với cả bốn mùa trong năm. Outfit kết hợp beige và trắng đem đến hình ảnh trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán.

Empty

Họa tiết kẻ sọc và quần denim xám mang đến một outfit vô cùng ăn ý, nổi bật. Cô nàng này đã khéo léo tăng vẻ sành điệu chỉ với những item cơ bản. Dù đơn giản nhưng vẫn có thể trông thật lịch thiệp và thời thượng khi biết cách làm chủ các màu sắc và họa tiết.

Empty

Bộ suit 3 mảnh gam màu beige, gồm áo ghi lê, quần âu và áo vest đồng màu cho một cái nhìn chuyên nghiệp và hợp mốt. Có thể thêm túi xách gam màu nóng như cam/đỏ hoặc gam màu lạnh như xanh rêu, xám, nâu đất..

Empty

Gam be hồng mang đến cảm giác nồng ấm. Diện tone màu này, nàng có thể áp dụng cách mix trang phục của người đẹp Kim Duyên - kết hợp cùng trắng, xám, đen một cách vừa vặn trên từng item cấu thành outfit.

Empty

Màu beige thật hoàn hảo khi làm nền cho những sắc màu khác, đặc biệt khi diện dệt kim và cấu trúc layer nhiều lớp, màu sắc của chiếc áo cardigan vẫn có sự gần gũi nhất định với màu da. Item trên một bộ trang phục được phối theo phong cách xếp lớp layer đầy cá tính. 

Empty

Vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn và tươi sáng là những gì màu sắc này mang lại. Ở bản phối này, nữ fashionista người Ý chọn điểm nhấn là chiếc túi đeo chéo màu cam đất, qua đó tăng thêm vẻ ấm áp cho outfit.

Empty

Áo khoác dáng dài này là sự kết hợp của hai gam màu vàng và nâu nhạt, khi mặc cùng váy xòe màu cam đất càng làm nổi bật viral của mùa thu đông. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là gam màu có tác dụng "up - mood" trong mùa lạnh mà nàng rất nên thử nghiệm.

Empty

Màu be tạo ra cảm giác mát mẻ, ôn hòa với con người. Màu be trên những chiếc áo trench coat, túi xách, giày bốt hay những chiếc áo len cashmere đơn giản, thanh lịch và ấm áp.

Empty

Các sắc xanh, xám ghi và be hồng có thể kết hợp thật hài hòa và mang đến cảm hứng mát lạnh, dễ chịu và thư thái. Áo khoác măng tô, blazer, cardigan hay cả bộ vest màu beige... tạo ra vẻ ngoài năng động và gần gũi.

Empty

Màu sắc này không đòi hỏi người mặc phải cẩn trọng và giữ gìn trang phục kỹ lưỡng, váy áo màu beige lại dễ chăm sóc, tôn dáng và hài hòa trong mọi hoàn cảnh. Mùa lạnh cuối năm đã đến thật rồi, nàng hãy sắm ngay những items màu sắc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link