5 mỹ nhân Hàn thăng hạng visual nhờ cắt tóc mái, nhìn là muốn học theo ngay

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm động lực cắt mái, đem đến một làn gió mới cho nhan sắc, chị em hãy ngắm nhìn các mỹ nhân Hàn để tóc mái xinh nhất dưới đây, đảm bảo là sẽ muốn "triển" luôn.

Tết đã gần đến, nhiều chị em đang gấp rút chọn cho mình ý tưởng để thay đổi kiểu tóc đón năm mới. Nhiều chị em khá băn khoăn không biết có nên cắt tóc mái hay không, nếu chọn được một kiểu tóc mái phù hợp và chuẩn mốt, nhan sắc của chị em sẽ thăng hạng. Bên cạnh đó nhờ kiểu tóc mà còn có thể che được khuyết điểm. Để có thêm động lực cắt mái, đem đến một làn gió mới cho nhan sắc, chị em hãy ngắm nhìn các mỹ nhân Hàn để tóc mái xinh nhất dưới đây, đảm bảo là sẽ muốn "triển" luôn.

Irene

Cô nàng được mệnh danh là nhan sắc nổi bật nhất của Gen 3, không chỉ vậy cô còn sở hữu lượng fan boy chẳng hề kém cạnh các đàn chị đình đám. Cô được gọi tên là "nữ thần nhan sắc" với gương mặt đẹp xuất chúng như vậy, Irene hoàn toàn có đủ lợi thế để chinh phục nhiều kiểu tóc khác nhau. 

Empty

Có thể dễ dàng thấy dù để tóc mái dài, hay cắt mái thì đều xinh xuất sắc. Kiểu tóc mái mà Irene kết thân là mái lưa thưa mang cảm giác hack tuổi. Mái tóc mang đến cho cô sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn sáng mặt. Chọn mái tóc dài tỉa layer, sóng mượt, nhan sắc của Irene càng thêm thăng hoa. 

Taeyeon

Là một trong số những nhan sắc đình đám nhất của Gen 2, Taeyeon ngày càng chứng minh độ hot của mình dù có nhiều đàn em trẻ tuổi. Lý do mà cô luôn trẻ trung là biết cách chọn kiểu tóc phù hợp. Hơn 30 tuổi nhưng Taeyeon vẫn chinh phục "ngon ơ" kiểu tóc mái bằng ngọt ngào. 

Empty
Empty

Mài tóc của cô có độ dày vừa phải, đảm bảo thoáng mặt, nhẹ nhõm chứ không khiến visual bị dìm. Kiểu tóc mái bằng này không chỉ hack tuổi tốt, mà còn đem đến cho Taeyeon vẻ ngoài thời thượng. Dù Taeyeon không nhuộm tóc, chỉ để tóc đen nguyên bản, visual của cô vẫn rất ấn tượng nhờ kiểu tóc mái sành điệu.

Suzy

Nhan sắc của "tình đầu quốc dân" Suzy chưa bao giờ là thiếu trong bảng danh sách nhan sắc. Cô còn là mỹ nhân Hàn để tóc mái xinh nhất, tạo cảm hứng cho nhiều cô nàng "đu" theo. Tóc mái của Suzy sẽ được tỉa dài dần về phía mang tai, có độ phồng nhẹ, phát huy tác dụng làm gọn mặt cực tốt, đảm bảo sự mềm mại, nữ tính cho chủ nhân. Cắt tóc mái lưa thưa giống Suzy, chị em xõa tóc hay buộc gọn cũng đều xinh tươi, ngọt ngào.

Empty
Empty

Momo

Cho đến hiện tại, Momo là mỹ nhân TWICE thành công nhất khi cắt tóc mái. Cô nàng cũng từng kinh qua nhiều kiểu tóc nhưng ít ai đạt đến cực phẩm như cô. Trong khi bạn bè là Sana từng "fail" nặng khi chuyển sang style tóc này thì Momo lại chinh phục ngon ơ. Ít ai để ý rằng, Momo sở hữu vầng trán rất cao, gương mặt hơi tròn và tóc mái đã giúp cô nàng khắc phục mọi yếu điểm.

Empty

Đặc biệt với kiểu mái này, nhan sắc của Momo luôn tỏa sáng với vẻ ngọt ngào, xen lẫn yêu kiều và quyến rũ. Cũng nhờ tóc mái, Momo chinh phục thành công mọi kiểu tóc, từ tóc dài thướt tha, tóc ngắn layer và ngay cả tóc hime khò nhằn cũng trở nên đơn giản hơn với cô. 

Lisa

Nhắc đến những "nữ thần tóc mái" của Kpop, Lisa đương nhiên là cái tên không thể thiếu. Tóc mái giúp Lisa che vầng trán "sân bay", gương mặt của cô nhờ vậy càng thêm cân đối.

Empty
Empty

Cô nàng được nâng cấp vẻ đẹp hơn khó có thể trộn lẫn giữa dàn idol muôn hoa khoe sắc. Với tóc mái lưa thưa, Lisa biến hóa từ tóc dài suôn mượt, tóc bob cho đến tóc ngang vai và tất cả những style tóc này đều xinh đẹp, nhìn là muốn học hỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link