Ngược đời như Selena Gomez, chọn toàn kiểu tóc khó nhằn mà vẫn xinh đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nhờ những đường nét hài hòa và xinh đẹp, ngay cả khi để kiểu tóc khó nhằn nhất, Selena Gomez vẫn tỏa sáng với visual xuất sắc.

Diện mạo của Selena Gomez luôn là đề tài thu hút giới truyền thông. Ngay cả khi tăng cân, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám vẫn mặc đẹp và đầy quyến rũ. Ngoài ra, Selena Gomez còn sở hữu nhan sắc có khả năng "cân đẹp" hầu hết mọi kiểu tóc. Vốn dĩ, Selena Gomez có gương mặt tròn và hơi ngắn - những đặc điểm được coi là bất lợi khi lựa chọn style tóc. Nhưng thật bất ngờ là ngay cả khi để kiểu tóc khó nhằn nhất, Selena Gomez vẫn tỏa sáng với visual xuất sắc.

Tóc bob thẳng, uốn cụp

Tóc bob ép thẳng mượt, uốn cụp và rẽ ngôi chính giữa như của Selena Gomez, nhược điểm gương mặt của chủ nhân dìm nhan sắc. Thế nhưng, Selena Gomez luôn xinh đẹp khi để kiểu tóc này, thậm chí còn gây bão truyền thông và được khen ngợi hết lời. Cô nàng cũng không quá cầu kỳ trong kiểu mái hay uốn xoăn cụp gì.

Empty
Empty

Với tóc bob ép thẳng, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám còn có thể chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, khỏe khoắn. Khi để tóc bob thẳng, uốn cụp, Selena Gomez thường nhuộm highlight màu nâu, nhờ đó mà vẻ ngoài trông sành điệu chứ không bị "dừ".

Tóc búi ép chặt da đầu

Tóc búi ép chặt da đầu thường sẽ khiến mặt to tròn hơn, rất khó để chinh phục.  Nhiều người tỏ ra e dè khi để kiểu tóc này, thậm chí là dù có khuôn mặt hoàn hảo cũng ít người chọn vì sợ dìm mặt.

Empty
Empty

Thế nhưng, tóc búi ép chặt da đầu lại là "chân ái" của Selena Gomez, được cô áp dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là khi đi thảm đỏ. Kiểu tóc búi ép chặt không hề làm gương mặt của Selena Gomez to tròn hơn tưởng tượng. Thay vào đó, còn tôn lên những đường nét xinh đẹp, và tăng vẻ mặn mà, quyến rũ cho mỹ nhân 30 tuổi. Chưa hết, khi để tóc búi ép chặt, Selena Gomez thường đeo khuyên tai lồng lộn, trang điểm kỹ vùng mắt giúp cô càng thêm sang trọng, quý phái.

Tóc xoăn xù bông

Tóc xoăn xù bông chính là lựa chọn tạo nên nhiều "thảm họa" cho chị em và khiến nhiều người phát khóc. Selena Gomez thì chưa bao giờ bị xuống sắc vì kiểu tóc này. Ngay cả khi mái tóc xoăn xù của cô trông rối bời đúng chuẩn bà thím. Không chỉ vậy nhan sắc xinh đẹp của Selena Gomez vẫn tỏa sáng như thường.

Empty
Empty

Và thông qua tất thảy những kiểu tóc "siêu khó nhằn" Selena Gomez không chỉ cho thấy sự đa dạng, biến hóa khôn lường trong phong cách, mà còn chứng minh được nhan sắc thực sự xuất chúng, "hiếm có khó tìm". Thật chẳng mấy ai được như cô nàng, tăng cân hay đi ngược xu hướng vẫn rất xinh đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link